Tin mới

CĐV mang 60 kg thực phẩm 'tiếp tế' cho ĐT nữ Việt Nam

Thứ năm, 28/11/2019, 13:53 (GMT+7)

Hai nữ CĐV đã lên đường sang Philppines với hành trang là 60 kg lương thực để tiếp tế cho ĐT nữ Việt Nam.

Kể từ khi sang Philippines dự SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam đã phải đối mặt với nhiều khó khăn. Một trong những khó khăn lớn nhất chính là vấn đề ăn uống khi thức ăn của Philippines không hợp khẩu vị. Các cô gái vàng phải sử dụng lương thực mang theo từ quê nhà để ăn cho no và đảm bảo thể lực để thi đấu.

Trước hoàn cảnh đó, hai nữ CĐV Vũ Thanh Thuý và Bùi Thị Hồng Hạnh đã mang gần 60kg thực từ quê nhà sang Philippines tiếp tế.

Hai nữ CĐV đã vượt hàng nghìn cây số để đem thực phẩm cho ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Internet

Những thực phẩm này đều rất quen thuộc và dễ ăn như giò bò, mắm quế, chả quế... Ban đầu, 2 nữ CĐV này định mang sang để chia cho cả U22 Việt Nam và ĐT nữ. Tuy nhiên, đội U22 sau khi biết tin các cô gái ăn uống thiếu thốn nên đã nhường toàn bộ số thực phẩm cho ĐT nữ Việt Nam.

Được biết, hai nữ CĐV nói trên đã phải mất hơn 16 tiếng bay, transit tại TP.HCM gần 5 tiếng đồng hồ, trước khi đặt chân đến Philippines vào 9h tối qua 27/11. Sáng nay 28/11, họ mang tất cả 60kg thực phẩm xuống khách sạn tuyển nữ ở để trao cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Hai CĐV bên cạnh vali hành lý khổng lồ cho ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Internet

Hai nữ CĐV tận tay trao các thực phẩm cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Soha

Vì hành lý quá khổ nên 2 nữ CĐV này chỉ mang vài bộ quần áo để ưu tiên chỗ chứa cho thực phẩm. Các chị cho biết thức ăn Việt Nam có thể không mua được tại Philippines còn quần áo thì hoàn toàn có thể mua sắm được ở đây.

Đặc biệt, chị Hạnh còn cho biết nếu đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 30 sẽ thưởng nóng cho đội 500 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news