Tin mới

CĐV Thái Lan bất ngờ xin lỗi về thẻ đỏ sau trận thua đau Việt Nam

Thứ tư, 27/03/2019, 10:15 (GMT+7)

Ngoài việc gửi lời chúc mừng đến tuyển Việt Nam, nhiều CĐV Thái Lan đã gửi lời xin lỗi về tấm thẻ đỏ trong trận đấu.

Đêm qua tuyển Việt Nam đã có màn thi đấu ấn tượng trước tuyển Thái Lan sau khi giành chiến thắng thuyết phục, phá tan 'dớp' mang tên Thái Lan sau nhiều năm.

Ngay sau chiến thắng, nhiều CĐV hâm mộ trên thế giới trong đó có Thái Lan đã gửi lời chúc mừng đến tuyển Việt Nam.

Thậm chí, trên fanpage của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) nhiều CĐV Thái Lan cũng gửi lời xin lỗi đến tuyển Việt Nam khi đề cập đến việc cầu thủ Supachai đánh nguội Đình Trọng.

Cầu thủ Supachai chắp tay xin lỗi sau khi bị truất quyền thi đấu vì lỗi đánh nguội Đình Trọng. Ảnh: Vnexpress

Nhiều CĐV Thái Lan không khỏi bày tỏ ngưỡng mộ "Kết quả trận đấu không thành vấn đề. Nhưng tôi muốn xin lỗi về tấm thẻ đỏ. Nó hoàn toàn không thể hiện văn hóa ứng xử của chúng tôi. Hình ảnh đất nước luôn là điều đầu tiên mà chúng tôi hướng tới. Chúng tôi không bao giờ tự hào nếu thắng với phong cách bạo lực và lối chơi bẩn. Chúc mừng U23 Việt Nam. Các bạn chơi thực sự tốt và xứng đáng chiến thắng", tài khoản có tên Nattapong Neung Kongkadit bình luận.

"Chúng tôi xin lỗi về hành động của Supachai. Gửi lời chúc mừng từ Thái Lan đến Việt Nam. Hẹn gặp lại", một CĐV Thái Lan có tên Man Maverick bình luận.

Đáp lại lời xin lỗi của CĐV Thái, khá nhiều CĐV Việt Nam cũng đã khá vui vẻ "Chúng tôi quý mến đất nước và người dân Thái Lan. Supachai cần nhận thẻ đỏ để trưởng thành. Cậu ấy còn nhiều rào cản trong tương lai và cần học cách kiểm soát bản thân", bạn An Phúc chia sẻ trên MXH.

Không ít các CĐV Thái Lan đã dành sự ngưỡng mộ đối với lối chơi của tuyển Việt Nam "Tôi thừa nhận tuyển U23 Việt Nam hiện nay mạnh hơn Thái Lan cả về chiến thuật, tốc độ và nhiều vị trí trên sân".

Thậm chí nhiều CĐV còn nhận định "Việt Nam đang ở một đẳng cấp khác so với Thái Lan. Xin chúc mừng".

Trước đó, khá nhiều người hâm mộ không đặt quá nhiều niềm tin vào đội bóng mà HLV Park Hang-seo đang sở hữu hiện tại, bởi lứa cầu thủ U23 năm nay chủ yếu còn non kinh nghiệm và chưa có thời gian tập luyện cùng với nhau nhiều.

Trong khi đó, các cầu thủ Thái Lan được chuẩn bĩ kỹ càng do họ là chủ nhà của vòng chung kết U23 châu Á năm 2020.

Mặc dù vậy, đêm qua người hâm mộ đã chứng kiến màn lột xác ấn tượng của tuyển Việt Nam khi giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước 'ông kẹ' Châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news