Tin mới

CĐV Thái Lan hả hê: U23 Việt Nam hết thời, chuẩn bị tinh thần bị loại thôi

Thứ ba, 14/01/2020, 14:11 (GMT+7)

Sau trận hòa của U23 Việt Nam, các CĐV của Thái Lan tiếp tục bày tỏ sự hả hê trên các fanpage hay hội nhóm của CĐV bóng đá Đông Nam Á.

Trận hòa trước U23 Jordan đã đẩy U23 Việt Nam vào thế khó trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng D. Hòa 0-0, chưa ghi được bàn thắng nào và đang có 2 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo cần làm mọi cách để chiến thắng Triều Tiên ở lượt trận cuối.

Sau trận hòa vào tối qua, các CĐV Thái Lan có lẽ là những người hả hê nhất. Chứng kiến thầy trò ông Park nhận kết quả không thuận lợi, trên các fanpage, hội nhóm CĐV Đông Nam Á, rất nhiều CĐV Thái Lan đã lên tiếng chế giễu U23 Việt Nam.

Một CĐV Thái Lan lên tiếng: "Việt Nam ạ, các bạn không phải lên máy bay về nước đâu, cứ đi ô tô về cho nhanh. Muốn chiến thắng thì phải biết cách sút bóng, bạn không thể cứ phòng thủ để chiến thắng được. Xem thật là nhàm chán".

"Lại dựng xe bus trước khung thành và chẳng thắng được trận nào. Tạm biệt Việt Nam"

"Việt Nam đá 2 trận được 2 điểm và chẳng sút được quả nào. Tuyệt vời quá đội bóng thích dựng xe bus"

"Chúng ta ủng hộ Việt Nam về nhà mà chẳng đoạt được danh hiệu nào" - Một CĐV Thái Lan chế nhạo thông điệp Đông Nam Á là một tại SEA Games vừa qua"

Đây không phải lần đầu tiên các CĐV Thái Lan chê bai U23 Việt Nam tại giải đấu lần này. Còn nhớ ở trận ra quân, rất nhiều CĐV nước chủ nhà cũng đã mỉa mai lối đá phòng ngự của Quang Hải và đồng đội.

Ở trận đấu tới, U23 Thái Lan sẽ quyết chiến với U23 Iraq cho chiếc vé đi tiếp tại bảng A vào tối nay. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ phải chờ đến 20h15 ngày 16/1 mới có thể định đoạt số phận của mình trong trận cuối cùng gặp Triều Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news