Tin mới

CĐV Thái Lan quay clip, livestream buổi tập của U23 Việt Nam

Thứ ba, 07/01/2020, 11:53 (GMT+7)

Buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam tại Buriram đã thu hút sự chú ý của rất nhiều CĐV bản địa đến theo dõi.

Trong chiều ngày 6/1, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Buriram. Theo sự bố trí của BTC, thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện ở sân phụ bên cạnh SVĐ Chang Arena, nơi các trận đấu sẽ diễn ra. Ngoài ra, BTC cũng bố trí lực lượng an ninh dày đặc, không cho NHM vào khu vực tập luyện của các cầu thủ. Toàn bộ sân tập cũng được phủ kín bằng mái tôn để tránh trường hợp bị quay lén.

U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Buriram. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, các CĐV Thái Lan vẫn đến theo dõi các buổi tập của U23 Việt Nam. Theo ghi nhận từ Zing Vietnamnet, nhiều CĐV đã đi lên những mô đất cao gần sân tập. NHM Thái Lan còn lấy điện thoại quay phim, chụp ảnh hay thậm chí livestream buổi tập của U23 Việt Nam.

CĐV Thái Lan thoải mái lấy điện thoại quay phim, chụp hình buổi tập của U23 Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Ảnh: Zing

Tuy nhiên điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tính chiến thuật của toàn đội. Theo quy định, các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên của buổi tập. Đó chỉ là quãng thời gian các cầu thủ khởi động cũng như làm quen với trái bóng. Còn sau 15 phút đó, toàn bộ các CĐV hay phóng viên sẽ không được xuất hiện quanh khu vực sân tập này. Vì vậy thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không phải lo ngại về vấn đề quay lén hay bị ghi hình buổi tập.

Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có buổi tập vào 17h00 chiều nay. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam gặp U23 UAE (ngày 10/1) và U23 Jordan (13/1) tại Buriram. Trận cuối cùng với U23 Triều Tiên sẽ diễn ra ở Bangkok (16/1).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news