Tin mới

CĐV Thái Lan vui mừng khi Curacao đánh bại Việt Nam

Thứ bảy, 08/06/2019, 22:51 (GMT+7)

Một nhóm các CĐV Thái Lan cổ vũ cho Curacao trong trận chung kết đã bày tỏ niềm vui sau loạt sút penalty căng thẳng.

Trận chung kết của King's Cup 2019 khép lại với một chút tiếc nuối cho CĐV Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo tạo lập một thế trận rất tốt trước đối thủ Curacao nhưng không thể tận dụng thành công các cơ hội. Để rồi trong loạt đấu súng cân não, ĐT Việt Nam đành chịu thất bại sau cú sút phạt đền hỏng ăn của Công Phượng.

Công Phượng là người thực hiện cú sút penalty không thành công bên phía ĐT Việt Nam. Ảnh: Sport5

Trên sân Chang Arena, có rất nhiều CĐV Thái Lan nán lại theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Curacao. Nhiều CĐV đồng hành cùng các chàng trai áo đỏ, số khác lại chọn Curacao làm đội tuyển để cổ vũ.

Nhiều CĐV Thái Lan nán lại để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Zing

Đáng chú ý, sau khi cầu thủ của Curacao thực hiện thành công cú sút phạt đền quyết định, một nhóm khán giả chủ nhà đã ăn mừng sung sướng cùng là cờ... Curacao.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi bóng đá Việt Nam và bóng đá Thái Lan luôn có sự cạnh tranh rất lớn. Có lẽ người Thái không muốn chứng kiến đại kình địch đăng quang ngay trên sân nhà nên họ bày tỏ niềm vui khi Curacao có được chức vô địch King's Cup 2019.

Một nhóm CĐV Thái Lan tỏ ra rất vui mừng với chức vô địch của Curacao. Ảnh chụp màn hình

Có thể nói giải đấu lần này là một nỗi thất vọng rất lớn với các CĐV Thái Lan. Voi Chiến để thua 2 trận liên tiếp trước ĐT Việt Nam và Ấn Độ. Họ chỉ về đích ở vị trí cuối cùng và không ghi nổi một bàn thắng vào lưới các đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CĐV Thái Lan