Tin mới

CĐV Việt Nam phấn khởi, muốn ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV ĐTQG sau thắng lợi tưng bừng

Thứ hai, 11/09/2017, 22:49 (GMT+7)

Với uy tín đang dâng cao, HLV Hoàng Anh Tuấn đang là sự lựa chọn của nhiều CĐV Việt Nam cho vị trí "thuyền trưởng" ĐTQG.

Với uy tín đang dâng cao, HLV Hoàng Anh Tuấn đang là sự lựa chọn của nhiều CĐV Việt Nam cho vị trí "thuyền trưởng" ĐTQG.

Trong khuôn khổ giải U18 Đông Nam Á, ĐT U18 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ U18 Indonesia với tỉ số 3-0. Chứng kiến chiến thắng ngọt ngào của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn, người hâm mộ Việt Nam cực kỳ vui mừng.

U18 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ Indonesia.

"Kiểm soát bóng chỉ 31% suốt trận nhưng thắng đến 3-0. Ông Hoàng Anh Tuấn chính xác là một HLV đẳng cấp" - Facebook Ngô Chế Phương Huy tấm tắc khen.

"Các bàn thắng đều mang dấu ấn chiến thuật rõ ràng, không mang tính cá nhân quá nhiều. Nói chung xem U18 đá lại nhen nhóm lại hi vọng với bóng đá Việt Nam" - facebook Bùi Đức Anh bình luận.

"Xem U18 đá cực kỳ đã các bạn ạ. Các em ấy còn trẻ nhưng chơi chắc chắn và hiệu quả. Phía Indonesia "múa" ngoài vòng cấm nhưng bị bắt bài hết. Lứa này lại có những cầu thủ sở hữu chiều cao rất tốt như Việt Anh, Văn Hậu hay "mắn bàn" như Văn Nam. Đây là một tập thể tốt và thắng lợi không phải ăn may gì hết. Đáng để mong chờ" - facebook Cỏ Non viết.

"Nhìn hình ảnh cả trận ông Hoàng Anh Tuấn hô hào chỉ đạo các em ngoài sân, lúc ăn mừng ông ấy nhảy lên như một đứa trẻ mà đã quá đi mất. Người ta có tài, có tâm chả hiểu sao suốt ngày cứ dìm. Lứa U18, U19 do ông ấy dẫn dắt đá vừa hay vừa chắc chắn. Mong ông Tuấn lên dẫn dắt ĐTQG, cho ông ấy cơ hội" - độc giả Trần Phúc Cát khen ngợi.

"Hoàng Anh Tuấn là một HLV có tài có tâm huyết. Phong cách huấn luyện của ông rất khoa học và hiện đại, trước tiên ưu tiên thể lực đây là điều rất cần cho bóng đá Việt Nam lúc này. Tôi thấy ông Tuấn rất hợp với ông giám đốc kỹ thuật Gede, đây là cặp song kiếm hợp bích rất đáng hy vọng cho tuyển Việt Nam.

Ông Tuấn cũng là người rất cầu tiến chịu khó học hỏi. Tôi tin chắc là chúng ta đừng nên tìm ở đâu xa xôi nữa, hãy cho ông Tuấn cơ hội được nắm ĐTQG và xem tài của ông ấy" - độc giả Phúc Nguyễn phân tích.

HLV Hoàng Anh Tuấn thực sự là một "ngôi sao" ở U18 Việt Nam.

Tuy vậy, cũng có nhiều người vẫn cảm thấy không nên để HLV Hoàng Anh Tuấn lên nắm quyền.

"Nói đi thì phải nói lại, ông Tuấn chỉ thành công với tuyển trẻ. Ở đây là U18, trước đó là U19 nhỡ đâu cho ông ấy cầm ĐTQG lại thua tan nát thì CĐV "thêm một lần đau" à. Tình hình hiện tại cũng áp lực tứ phía, chắc gì VFF mời, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dám ngồi lên ghế nóng" - độc giả Nhật Anh phân tích.

"Thôi cứ để ông Hoàng Anh Tuấn làm công việc mà ông ấy giỏi nhất. ĐTQG giờ như mớ bòng bong ấy. Nhỡ đôn ông Tuấn lên, không thành công, ông ấy chịu đựng bao nhiêu gạch đá, quay lại đội trẻ mất cái duyên dẫn quân nữa là hỏng bét hết cả" - độc giả Thành Huy phản đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news