Tin mới

CĐV Việt Nam tại Trung Quốc vượt hàng trăm cây số để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận đấu lịch sử với Qatar

Thứ ba, 23/01/2018, 14:47 (GMT+7)

Trong khi cả nước đang sục sôi không khí chuẩn bị cho trận đấu lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam thì những CĐV đang có mặt tại Trung Quốc cũng đã vượt qua hàng trăm cây số để có mặt tại khán đài cổ vũ cho đội nhà.

Trong khi cả nước đang sục sôi không khí chuẩn bị cho trận đấu lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam thì những CĐV đang có mặt tại Trung Quốc cũng đã vượt qua hàng trăm cây số để có mặt tại khán đài cổ vũ cho đội nhà.

Vào 3 giờ chiều ngày 23/1(theo giờ Việt Nam), trận cầu lịch sử giữa sẽ được bắt đầu tại sân vận động Thường Châu (Changzhou olympia sports center) tại thành phố Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc và sẽ được tường thuật trực thuật trực tiếp trên kênh VTV6 của đài truyền hình Việt Nam

Tuy nhiên, sáng nay, đông đảo du học sinh và người Việt Nam đang sống và làm việc ở Thượng Hải đã vượt qua 300 km đến thành phố Thường châu, tỉnh Giang Tô để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. 

Đông đảo cổ động viên đã có mặt trước cửa trường đại học Thượng Hải để chuẩn bị cho buổi chiều hôm nay.

Có thể thấy, các cổ động viên đều mặc áo đỏ sao vàng, mang theo cờ Việt Nam. Rất nhiều các hoạt động đã được tổ chức như hát, chụp ảnh selfie... để chuẩn bị cho thời điểm bước vào trận đấu.

Trong các trận đấu trước, đặc biệt là trận Việt Nam - Iraq, sự có mặt của các CĐV Việt Nam trên khán đài đã trở thành động lực chính cho các cầu thủ Việt Nam chiến thắng. Hi vọng rằng trong trận đại chiến sắp tới, màu cờ sắc áo và đặc biệt những con người chung dòng máu Việt sẽ góp thêm niềm tin để các cầu thủ U23 nối dài chuỗi chiến thắng.

CĐV Việt Nam tại Trung Quốc vượt hàng trăm cây số để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận đấu lịch sử với Qatar - Ảnh 2.

Các CĐV tập trung chụp ảnh selfie.

CĐV Việt Nam tại Trung Quốc vượt hàng trăm cây số để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận đấu lịch sử với Qatar - Ảnh 3.

Chắc hẳn các CĐV đã giành rất nhiều thời gian, công sức đến cổ vũ cho đội tuyển VN.

CĐV Việt Nam tại Trung Quốc vượt hàng trăm cây số để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận đấu lịch sử với Qatar - Ảnh 4.

Mọi người đều rất hào hứng trước sự kiện này.

CĐV Việt Nam tại Trung Quốc vượt hàng trăm cây số để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận đấu lịch sử với Qatar - Ảnh 6.

Các CĐV đều là các bạn trẻ trung, năng động.

CĐV Việt Nam tại Trung Quốc vượt hàng trăm cây số để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận đấu lịch sử với Qatar - Ảnh 7.

Sự có mặt của CĐV tại nơi trực tiếp sẽ tiếp thêm nguồn động lực cho các cầu thủ U23.

(Nguồn ảnh: Facebook Nguyễn Hải Đường)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news