Tin mới

CĐV vượt 1000km cắt tóc hình HLV Park Hang-seo, đốt pháo sáng, diễu hành trước trận Việt Nam - Philippines

Thứ năm, 06/12/2018, 17:02 (GMT+7)

Ngay từ đầu giờ chiều ngày 6/12, một nhóm CĐV đã tập trung tại SVĐ Mỹ Đình và diễu hành qua các con phố, liên tục đốt pháo sáng trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines.

Ngay từ đầu giờ chiều ngày 6/12, một nhóm CĐV đã tập trung tại SVĐ Mỹ Đình và diễu hành qua các con phố, liên tục đốt pháo sáng trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines.

Tin mới nhất trên báo Dân Trí Tiền Phong cho hay ngay từ đầu giờ chiều ngày 6/12, một số CĐV đã xuống đường diễu hành, hâm nóng bầu không khí bóng đá. Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam gặp Philippines trong khuôn khổ trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 vào lúc 19h30 phút hôm nay. 

Hình ảnh HLV Park Hang-seo hết sức độc đáo. Ảnh: Saostar

Vượt qua quãng đường 1.000km từ Quảng Nam ra Hà Nội, anh Đặng Hiệp Hoà cắt mái tóc in hình huấn luyện viên Park Hang-seo với hy vọng ông cùng các cầu thủ giành chiến thắng giành tấm vé vào chung kết.

Anh Hoà vượt quãng đường hơn 1000km từ Quảng Nam ra Hà Nội tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Saostar

Theo đó, anh Đặng Hiệp Hòa cắt tóc hình HLV Park Hang-seo đến từ Quảng Ngãi cho biết "tôi đi xe ô tô khách ra từ sáng nay để kịp giờ diễu hàng "tiếp lửa" cho đội tuyển VIệt Nam trước trận đấu bán kết lượt về với đội Philippines. Tôi đã cắt tóc in hình HLV Park Hang-seo để cảm ơn ông vì những gì ông đã làm cho đội tuyển Việt Nam".

CĐV đốt pháo sáng và diễu hành qua các tuyến phố. Ảnh: Tiền Phong

"Việc diễu hành nhằm cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, tạo không khí cho mọi người trước trận đấu đồng thời mong muốn Việt Nam sẽ có trận đấu tuyệt hay và đại thắng trước đối thủ Philippines", Đại diện của nhóm CĐV cho biết.

Ngay đầu giờ chiều, nhóm CĐV đã xuống phố cổ vũ tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong
Cờ hoa nhuộm đỏ các tuyến phố tại Hà Nội. Ảnh: Tiền Phong

Đúng 19h30 ngày 6/12, trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra tại chảo lửa Mỹ Đình, Hà Nội. Người hâm mộ kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng Philippines thêm lần nữa để góp mặt ở chung kết mùa AFF Cup thứ 3.

 

 

 

 

 

Minh Di (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news