Tin mới

Celine Dion nghẹn ngào tâm sự về người chồng quá cố

Thứ năm, 25/02/2016, 11:05 (GMT+7)

Mới đây tại Las Vegas, Celine Dion đã có màn tái xuất sân khấu ca nhạc, nữ ca sĩ không kim được cảm xúc khi tâm sự và chia sẻ về nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil.

Mới đây tại Las Vegas, Celine Dion đã có màn tái xuất sân khấu ca nhạc, nữ ca sĩ không kim được cảm xúc khi tâm sự và chia sẻ về nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil.
 
Celine Dion trở lại sân khấu tại Las Vegas sau hơn một tháng ngày mất của chồng cô và người anh trai qua đời vì bệnh tật. Đây cũng là sân khấu để nữ ca sĩ tái hiện lại những cảm xúc và khoảnh khắc đáng nhớ, hạnh phúc trong cuộc đời cô với nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil.
 

Celine biểu diễn xúc động trong đêm nhạc.

 
 
Sự trở lại của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự cổ vũ từ người hâm mộ. Giongj ca Titanic cũng chia sẻ về lý do cô sớm trở lại sau khi tang lễ kết thúc được một tháng: "Tôi hiểu rằng sự nghiệp của mình chính là kiệt tác của anh ấy. Nếu để dang dở, anh ấy sẽ vô cùng buồn lòng. Tôi nhận ra rằng, vì anh ấy không bao giờ bỏ rơi chúng ta nên tôi sẽ phải tiếp tục mà không có anh ấy" .
 

Danh ca Celine Dion khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào khi vừa hát vừa khóc.

Video tưởng nhớ nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil.

Celine Dion không thể kìm nén được những cảm xúc nghẹn ngào về người bạn đời quá cố của mình. Celine chia sẻ: "Xuyên suốt cuộc đời, tôi chỉ có mình chồng tôi, người từng ngồi ở đây đêm này qua đêm khác. Mọi người thường nghĩ rằng tôi đang nhìn về phía anh ấy nhưng tôi thực sự không cần làm điều đó. Bởi bất cứ lúc nào nhắm mắt lại, tôi đều cảm thấy Rene đang ở trên sân khấu cùng mình, dù anh ấy ngồi giữa hàng ghế khán giả, ở cánh gà, trên ban công hay ở nhà với lũ trẻ. Anh ấy luôn ở trên sân khấu cùng tôi và không gì có thể thay đổi điều đó".

Trong chiếc váy dài và được trang điểm tươi tắn, nữ danh ca Celine Dion đón nhận những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt liệt từ phía khán giả khi xuất hiện trên sân khấu The Colosseum.

 
Giọng ca 47 tuổi hồi tưởng: "Rene là người đàn ông duy nhất trong cuộc đời tôi. Anh ấy luôn khiến tôi cảm thấy giống như ngày đầu chúng tôi hẹn hò. Chưa bao giờ anh ấy nói chuyện một cách thô lỗ mà luôn cư xử rất nhẹ nhàng, dịu dàng. Chúng tôi sẽ luôn là một, không gì thay đổi được điều đó. Dù tôi không còn nghe thấy giọng nói của anh ấy nhưng tôi vẫn trò chuyện, nghĩ tới anh ấy và cảm nhận được rằng, anh ấy đang nghe thấy tôi nói. Em yêu anh, Rene".
 

Được biết, Celine Dion và chồng của mình kiêm nhà sản xuất âm nhạc đã trải qua 35 bên nhau từ khi nữ ca sĩ mới 12 tuổi. Mặc dù chênh lệch 26 tuổi, hai người vẫn luôn mặn nồng cho đến khi Rene trút hơi thở cuối cùng.

Không chỉ các khán giả ở nhà hát The Colosseum mà hàng triệu người hâm mộ cũng được xem buổi biểu diễn của Celine Dion, phát sóng trực tiếp trên trang web riêng của nữ ca sĩ.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news