Tin mới

CellphoneS bị tố lừa đảo khách hàng, bán máy kém chất lượng

Chủ nhật, 03/05/2015, 12:11 (GMT+7)

Mới đây, trong mục Xây Dựng Thuơng Gia của diễn đàn mua bán công nghệ khá lớn là Nhattao.com đã xuất hiện một thread lên tiếng về sự tắc trách trong việc bảo hành của cửa hàng CellphoneS.

Mới đây, trong mục Xây Dựng Thuơng Gia của diễn đàn mua bán công nghệ khá lớn là Nhattao.com đã xuất hiện một thread lên tiếng về sự tắc trách trong việc bảo hành của cửa hàng CellphoneS.

Nguyên văn lời kể của người tố cáo như sau "Ngày 27/04 mình có mua bên CellphoneS 1 cây máy iPhone 5S like new giá 8tr599.Về dùng được 3 ngày,tới tối ngày 30/04 không biết hứng chí thế nào,buồn tay bấm vào nút update iOS lên 8.3.Update tới lúc trái táo thì bắt đầu lên táo rồi tắt,lặp đi lại nhiều lần như vậy.

Đem tới 45 Trần Quang Khải thì nhân viên kỹ thuật tên NAM ở đây cho biết là máy lỗi là do mình đã thay đổi cái gì ấy, không chịu cho đổi trả,nói ngang phè, không giải quyết. Mình làm ầm lên thì nhân viên gọi điện thoại cho sếp, sau đó nói lại là sếp đi chơi lễ, không bắt máy. Bây giờ anh muốn ngồi tại cửa hàng tới bao giờ thì anh ngồi,chúng em cũng không giải quyết.

 

Chương trình đổi trả miễn phí 15 ngày sản phẩm iPhone

Sau đó được 15 phút sau, sếp CellphoneS gọi điện thoại cho mình, tưởng đâu được giải quyết, ai dè chửi xa xả vào mặt mình,rồi chốt lại 1 câu là lễ lộc không giải quyết, mình hỏi lại là khi bán bên Cellphones đâu có chú thích là lễ lộc ko giải quyết đâu? Đuối lý, sếp CellphoneS cúp máy.
Trong khi lúc mua thì bảo trong 15 ngày đầu,nếu có BẤT KỲ VẤN ĐỀ GÌ thì tụi e sẽ đổi máy mới, không thì hoàn lại tiền.Trên website cũng ghi rõ ràng là như vậy.

Cãi nhau 45' đồng hồ, rốt cuộc hẹn ngày hôm nay 1/5 lên giải quyết. Mà cũng chẳng hiểu giải quyết cái gì, máy lỗi không cho người ta đổi trả, không biết lên giải quyết là giải quyết thế nào? Bây giờ có cho đổi trả hay không thì cho khách hàng biết 1 tiếng. Cái này cứ nói lấp lửng, lỡ mình lên rồi lại nói ngang như bên 45 Trần Quang Khải thì huề cả làng, rồi mình lại tốn xăng xách xe, ôm thêm cục tức đi về à.

Nhiều thành viên phàn nàn về chất lượng của CellphoneS

Các bác xem như vậy có gọi là lừa đảo? hứa ngon ngọt,đưa ra những quy định thơm tho...để bán cao hơn các cửa hàng khác cả 500,600 ngàn. Rồi khi có chuyện xảy ra,lại đùn đẩy trách nhiệm cho khách hàng.

Kết : Chỉ vì nghe đồn dịch vụ bên CellphoneS tốt nên mới vô mua, ai dè lại như vậy. Thì ra chỉ là tự PR bản thân thôi hay sao ?"

Ngay sau đó Thread đã nhận được sự chú ý cũng như nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Một thành viên có nickname Babe**** cho biết " cellphoneS có vài phốt liên quan đến dịch vụ khách hàng trên này rồi. bạn nghe đâu ra cái gọi là nghe đồn dịch vụ tốt vậy?". Một bạn có nick NgViet** cũng bày tỏ sự bức xúc " tại sao cellphone lại cư xử vs khách như vậy nhỉ. Đã bao đổi trả 15 ngày rồi mà giờ còn làm vậy được, bó tay. 1 cái máy có 8tr6 mà giờ để mất uy tín quá. Bao nhiêu chi nhánh chả lẽ không bằng 1 cái máy 8tr6 ?"

Tuy nhiên, một thành viên với nickname gobj** cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về vụ việc này "Theo mình thấy từ trước đến giờ cellphoneS rất uy tín. Mình đã mua một con iphone 5 like new ở cellphones giá 5tr7 mà lên check imei mới kích hoạt được 2 tháng còn 10 tháng bảo hành apple ( tuy không bảo hành ở vn được) và họ cũng bảo mình sẽ bảo hành 6 tháng nếu thêm 200k. Trước khi các bạn ném đá cửa hàng thì mình nghĩ các bạn nên đứng trên lập trường khách quan- bạn mua con 5s kia không hề up ảnh máy ( tình trạng và phiếu mua hàng) các bạn đã vội tin ngay và phán xét cellphones lừa đảo. Bạn mua 5s trên không hề có chứng cứ gì cả mà dám lên mạng nói như vậy nếu ở diễn đàn khác sẽ nhận gạch đá ngay. Từ trước đến giờ mình thấy cellphones có thế nói là rất uy tín ở miền bắc ( miền nam thì là hnammobile) và cũng không ít lần thấy những bài đăng hạ thấp uy tín những của hàng bán đồ công nghề đã tạo dựng được thương hiệu.Bản thân mình không phải ủng hộ cellphones hay gì cả mà chỉ đứa ra quan điểm cá nhân thôi mong các bạn hãy suy nghĩ sáng suốt và đừng để người khác dắt mũi. Có gì không phải mong các bạn bỏ quá cho mình!!!".

Nếu bạn chưa biết, CellphoneS tiền thân là Cellphone UK được thành lập bởi một nhóm sinh viên năm thứ 2 đại học Ngoại Thương (Hà Nội). Cellphone UK được biết đến với việc sớm đưa về Việt Nam hàng loạt các sản phẩm công nghệ đình đám như HTC Touch Diamond, Toshiba TG01, LG Chocolate hay điện thoại siêu bền Sonim.

CellphoneS có quy mô lớn cùng việc xây dựng thương hiệu khá tốt trong thời gian qua. Cửa hàng có những Chính sách hỗ trợ khách hàng thu hút như đổi trả hàng khi có lỗi trong vòng 15 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất hay thu mua lại những máy của cửa hàng bán ra với mức khấu trừ từ 5% tới 15% trong thời gian từ 3 - 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua máy tại cửa hàng.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CellphoneS