Tin mới

CEO Apple tặng iPhone miễn phí

Thứ năm, 24/09/2015, 11:56 (GMT+7)

CEO của hãng Apple, Tim Cook vừa quyết định tặng 1 chiếc điện thoại iPhone 6 cho một chàng trai 17 tuổi, người được cứu nhờ đồng hồ Apple Watch.

CEO của hãng Apple, Tim Cook vừa quyết định tặng 1 chiếc điện thoại iPhone 6 cho một chàng trai 17 tuổi, người được cứu nhờ đồng hồ Apple Watch.

CEO Tim Cook vừa đưa ra một quyết định làm “nóng” dư luận là tặng một chiếc iPhone mới nhất Paul Houle, cầu thủ bóng bầu dục 17 tuổi, người vừa được cứu sống nhờ chiếc đồng hồ Apple Watch.

CEO Apple tặng miễn phí chiếc iPhone cho Paul Houle. Nguồn: CBSNEWS

Theo thông tin đăng tải trên CBSNEWS, Paul Houle là một cầu thủ bóng bầu dục chơi cho câu lạc bộ Tabor Academy, Mỹ. Sự việc xảy ra khi Paul kết thúc buổi tập của mình với đội bóng, anh chàng cảm thấy bị đau ở lưng và ngực nhưng cho rằng đó là những chấn thương bình thường.

Tuy nhiên, sự việc không đơn giản như Paul nghĩ. Hai tiếng sau đó, anh chàng sử dụng chiếc Apple Watch của mình để đo nhịp tim và hốt hoảng phát hiện ra nhịp tim của mình ở mức rất cao, lên đến 145/phút.

Con số này cao hơn bình thường rất nhiều. Ở một người bình thường, nhịp tim dao động từ 60 – 75 nhịp/phút và chỉ tăng cao trên 120 nhịp/phút trong lúc chơi thể thao.

Ngay lập tức, Paul Houle đã được chuyển vào bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán rằng, anh chàng bị tiêu cơ do tập quá nặng khiến các tế bào cơ để rò rỉ enzym và protein.

Ngay sau khi biết được thông tin trên, Tim Cook đã gọi điện thăm hỏi Paul Houle, tặng cậu một chiếc điện thoại và còn mời cậu đến Apple thực tập vào năm sau. Được biết, trước Paul Houle, đã có một số người được cứu sống nhờ tính năng này của Apple Watch.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news