Tin mới

Ảnh ông chủ Facebook đọc sách Vật lý cho con gái 2 tuần tuổi gây xúc động

Thứ hai, 14/12/2015, 11:46 (GMT+7)

Bức ảnh ông chủ Facebook hạnh phúc ngồi bên cạnh vợ và đọc sách Vật lý nguyên tử cho con gái nghe khiến nhiều người những mộ.

Bức ảnh ông chủ Facebook hạnh phúc ngồi bên cạnh vợ và đọc sách Vật lý nguyên tử cho con gái nghe khiến nhiều người những mộ.

Theo Mashable đưa tin, bức ảnh được CEO Facebook đăng tải trên trang cá nhân với chia sẻ: "Cuốn sách tiếp theo của tôi dành cho A Year of Book là Vật lý lượng tử dành cho trẻ em. Đùa thôi, thực ra cuốn sách ấy sẽ là Trật tự Thế giới do Henry Kissinger (cựu ngoại trưởng Mỹ) viết".

Hình ảnh ông chủ Facebook hạnh phúc bên vợ và con gái. Ảnh: Mashable

Trong bức ảnh mà ông chủ Facebook chia sẻ là hình ảnh Zuckerberg đang ngồi cạnh vợ là tiến sĩ Priscilla Chan, cả hai đều nhìn và cười với con gái Max một cách âu yếm. Trên tay Zuckerberg cầm cuốn sách Vật lý nguyên tử dành cho trẻ em.

Ông bố Mark Zuckerberg cũng cho biết Vật lý lượng tử là bộ môn quan trọng đối với việc kiến tạo thế giới mà chúng ta dành cho thế hệ tương lai và đọc sách cho con gái nghe mỗi ngày là niềm vui của ông bố này.

Mới đây, ông bố này cũng chia sẻ hình ảnh đang thay tã cho con với chú thích "Đã thay xong một chiếc và còn hàng ngàn chiếc khác nữa".

Trước đó, ông chủ nổi tiếng của giới công nghệ cũng đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi viết một bức thư dài gửi con gái khi cô bé vừa chào đời.

Lê Vy (theo Mashable)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news