Tin mới

CEO Tống Đông Khuê lại bị khui thêm một clip vô cùng phản cảm

Thứ năm, 26/11/2020, 17:04 (GMT+7)

Anh chàng CEO Tống Đông Khuê dang liên tục đối mặt với những rắc rối về đời tư. Sau sự cố clip nhạy cảm bị phát tán, lại có thêm một đoạn clip nữa vạch trần tính cách thật của CEO này.

Mới đây, trên một diễn đàn bất ngờ chia sẻ clip nhạy cảm được cho là của CEO Tống Đông Khuê, người từng tham gia Người ấy là ai mùa 3. Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, người này đang có trong tay rất nhiều clip nhạy cảm của người nổi tiếng này.

"Anh này có sở thích làm chuyện ấy rồi quay clip và gửi cho hội bạn thân xem. Clip không thấy mặt nhưng cứ nghe đến giây 30 là sẽ có giọng của anh này nhé. Mình đính kèm một clip khác có giọng nói chuyện của nam CEO này để mọi người cùng so sánh. Clip này mình lấy được từ nguồn thân cận nên mọi người cứ yên tâm", thành viên này tiết lộ.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, nam CEO 9X đẹp trai đã khóa Facebook cá nhân, chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.Điều này càng khiến nhiều người đặt dấu hỏi về thực hư của câu chuyện CEO Tống Đông Khuê lộ clip nhạy cảm.

Tiếng tăm của CEO này bỗng dưng "nổi như cồn" trên mạng xã hội dù anh chàng chẳng muốn thứ tai tiếng. "Phốt" ập tới, lập tức Tống Đông Khuê trở thành từ khóa hot nhất trên Internet mấy ngày nay. Thậm chí group anti fan của anh còn lớn mạnh không ngừng với số lượng thành viên tăng đột biến.

Group anti fan của Tống Đông Khuê có số lượng thành viên tăng gấp 10 lần chỉ trong 1 ngày

Chưa dừng lại ở đó, mới đây lại có thêm một đoạn clip tố cáo thêm hành vi bạo lực của CEO sinh năm 1999 này. Cụ thể trong một group đã lan truyền đoạn clip được cho là của Tống Đông Khuê cùng khoảng 4 - 5 người đang lao vào hành hung một người. Nạn nhân bất lực, không thể chống cự mà chỉ biết nằm yên chịu đòn cho đến khi nhóm người kia dừng lại và bỏ đi mất.

Nhóm người lao vào hành hung, trong đó có cả người được cho là CEO Tống Đông Khuê.

Dù tất cả những nhân vật trong clip lao vào hành hung đều đeo khẩu trang kín mít nhưng nhiều người vẫn nhận ra sự tham gia của CEO Tống Đông Khuê trong đoạn clip này. Anh được cho là người mặc cây đồ màu đen, đeo kính và tay xách túi. Cư dân mạng phát hiện người này cũng có hình xăm kín mít ở hai chân giống y chang Tống Đông Khuê.

Tống Đông Khuê (áo đen bìa phải) rời khỏi vụ ẩu đả

Những hình xăm ở chân khiến nhiều người cho rằng đây chính là vị CEO tai tiếng kia.

Chủ nhân của đoạn clip còn khẳng định chắc như "đinh đóng cột" rằng chính Tống Đông Khuê là người tham gia vụ ảu đả. Anh N.H.M viết: "Đây là cách thể hiện bản lĩnh của đại ca sinh năm 1999. Tiếp tục thách thức pháp luật đi Khuê nhé. Lần tới phóng viên sẽ có mặt tại đồn công an để đưa tin về Khuê".

Khi được Vietnamnet liên hệ để xác thực đoạn clip. anh N.H.M cho biết người trong clip chính là Tống Đông Khuê. M. khẳng định người trong clip chính là Đông Khuê. M. cũng cho biết nam doanh nhân trẻ là chủ mưu trong vụ việc thuê người hành hung người khác. Tuy nhiên nguyên nhân cụ thể dẫn đến cuộc xô xát giữa CEO họ Tống với nạn nhân thế nào thì anh chưa rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news