Tin mới

CFO diễn cảnh nóng với bạn gái trên taxi khiến cổ phiếu công ty 'bốc hơi' 50.000 tỷ đồng

Thứ hai, 13/07/2020, 14:47 (GMT+7)

Ngay sau khi cảnh nóng lộ liễu của giám đốc tài chính với bạn gái bị chia sẻ đã khiến giá cổ phiếu của công ty trên sàn giao dịch chứng khoán sụt giảm nghiêm trọng, làm "bốc hơi" 17 tỷ đô la Hồng Kông (xấp xỉ 50 nghìn tỷ đồng).

Ngày 7/7, mạng xã hội Hồng Kông 'dậy sóng' khi lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một đôi nam nữ hành sự trên taxi ngay phía sau bác tài đang ngồi lái xe.

Trong clip là hình ảnh nam thanh niên mặc sơ mi trắng và cô gái mặc váy ngắn đang đắm say trong thế giới của riêng 2 người mà không thèm bận tâm đến tài xế đang ngồi ghế trước.

Chỉ vì màn ôm hôn quá giới hạn của 1 cặp tình nhân mà để lại hậu quả khôn lường.

Cả 2 liên tục trao nhau những hành động 'nhức mắt'. Chỉ đến khi phát hiện camera hành trình đang ghi lại thì nam thanh niên mới đẩy cô gái, kéo khóa quần lên. Riêng người phụ nữ chỉ biết ngượng ngùng dùng khẩu trang vội che gương mặt.

Ai cũng cảm thấy tiếc cho 1 tài năng và thấy khó hiểu bởi sự liều lĩnh của cặp đôi này. Có lẽ Hoàng Vĩnh Niên chẳng thiếu tiền để tìm những chỗ riêng tư hơn nhưng anh ta lại thích sự mạo hiểm, kích thích cảm xúc và cái giá phải trả là quá đắt.

Toàn bộ quá trình yêu đương của cặp đôi kéo dài khoảng 4 phút đã được camera gắn trên xe taxi ghi lại từ đầu đến cuối. Ngay lập tức, hình ảnh yêu đương nóng bỏng của cặp đôi được phát tán trên mạng xã hội, và Cộng đồng mạng Hồng Kông lập tức nhận ra nam chính không ai khác là Hoàng Vĩnh Niên, giám đốc tài chính (CFO) của công ty Time China.

Ngay sau đó, công ty này đã đưa ra thông báo sẽ có CFO thay thế ông Hoàng Vĩnh Niên vào ngày 12/7. Họ cho biết, ngày 10/7 ông Hoàng đã từ chức và không có thông tin gì thêm.

Theo Sohu, trong báo cáo nội bộ của Time China, mặc dù hành vi của Hoàng Vĩnh Niên là riêng tư nhưng nó lại vi phạm nghiêm trọng đến văn hóa, ảnh hưởng đến hình ảnh, giá trị của công ty.

Cảnh nóng lộ liễu của ông Niên với bạn gái đã khiến giá cổ phiếu của công ty trên sàn giao dịch chứng khoán sụt giảm nghiêm trọng, làm "bốc hơi" 17 tỷ đô la Hồng Kông (xấp xỉ 50 nghìn tỷ đồng).

Theo 1 số nguồn tin, Hoàng Vĩnh Niên mới giữ chức vụ CFO của Time China được khoảng 1 năm. Người đàn ông này từng tốt nghiệp khóa quản lý cấp cao của trường đại học Harvard và lấy bằng cử nhân danh dự của Đại học Pennsylvania. Anh ta đã có vợ và 2 cô con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news