Tin mới

Bàng hoàng phát hiện con gái 13 tuổi bị dụ dỗ bán dâm

Thứ hai, 10/08/2015, 11:15 (GMT+7)

Người cha ở Thâm Quyến, Trung Quốc đã bật khóc khi phát hiện cô con gái 13 tuổi bị lừa vào động mại dâm khi bất ngờ truy cập vào tài khoản Wechat của con.

Người cha ở Thâm Quyến, Trung Quốc đã bật khóc khi phát hiện cô con gái 13 tuổi bị lừa vào động mại dâm khi bất ngờ truy cập vào tài khoản Wechat của con.

[mecloud]sbvF6Pc7Ho[/mecloud]

Ông bố bàng hoàng, bật khóc khi phát hiện con gái của mình bị dụ dỗ bán dâm

Theo tin tức từ Dailymail, ông bố họ Gong đã tình cờ kiểm tra tin nhắn trên điện thoại di động của con gái Hiểu Khánh khi phát hiện ra những hành động khác lạ của con hồi tháng 4.

 “Con bé hay bị kích động, thường xuyên trốn học và ăn cắp tiền. Gần đây, con bé còn không về nhà ngay cả khi chúng tôi gọi điện”, người cha cho hay.

Ông Gong đã bàng hoàng khi phát hiện đoạn tin nhắn trên Wechat giữa cô con gái Xiaoqing và một phụ nữ tên Jin Yiwen vào ngày 31/7, trao đổi với nhau về giá ngủ với khách qua đêm.

Trong đoạn tin nhắn, Jin Yiwen khuyên Xiaoqing "nên" ra giá với khách 2.000 NDT/đêm (khoảng 7 triệu đồng).

Ông bố phát hiện vụ việc khi đọc được đoạn tin nhắn của con trên Wechat

Sử dụng tài khoản của Xiaoqing, gia đình đã báo cảnh sát và lên kế hoạch gặp gỡ với người phụ nữ tên Jin ở khách sạn. Tại đây, người đàn ông mua dâm cùng với Jin Yiwen đã bị bắt giữ.

Ông Gong cho biết, ngoài con gái mình, có 4 -10 cô bé tầm tuổi như Hiểu Khánh cũng bị lừa tham gia vào đường dây mại dâm. Một số nạn nhân hiện đã trả về nhà.

Xiaoqing cho biết cô có thể kiếm được ít nhất 200 NDT mỗi lần ngủ với khách.

“Công việc khá đơn giản”, Xiaoqing nói với các phóng viên. Sau khi đưa lại tiền cho người chủ, Xiaoqing được hưởng ít nhất 200 RMB.

Xiaoqing nói với các khách hàng rằng mình 15 tuổi theo yêu cầu của Jin. Trên thực tế, không ai quan tâm đến độ tuổi của cô bé.

Hiện cảnh sát Trung Quốc vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wechat