Tin mới

Cha bất lực nhìn con trai 7 tuổi bị cá sấu ăn thịt

Thứ năm, 21/05/2015, 10:48 (GMT+7)

Một người đàn ông đến từ Mexico đã vô cùng đau đớn khi phải chứng kiến cậu con trai 7 tuổi la hét, hoảng loạn khi bị một con cá sấu hung dữ chộp lấy đầu rồi kéo xuống sông.

Một người đàn ông đến từ Mexico đã vô cùng đau đớn khi phải chứng kiến cậu con trai 7 tuổi la hét, hoảng loạn khi bị một con cá sấu hung dữ chộp lấy đầu rồi kéo xuống sông.

Theo tin tức trên Daily Mail, cậu bé Manuel Abraham (7 tuổi) được cha đưa đi chơi gần bờ sông Barra Santa Ana (Mexico). Trong lúc đang chơi đùa, cậu bé đã vô tình đánh rơi quả bóng về phía bờ sông.

Nhanh chóng chạy lại để nhặt bóng bên bờ sông, Manuel bất ngờ bị 1 con cá sấu từ dưới sông lao lên chộp lấy đầu rồi kéo xuống dòng sông sâu.

Quá bất ngờ, cha của Manuel chỉ biết bất lực nhìn con bị tấn công trong đau đớn. Sau khi kêu hét tìm kiếm sự giúp đỡ, người dân trong khu vực đã nhanh chóng lao tới bờ sông nhưng con cá sấu đã kéo Manuel biến mất.

Người dân trong khu vực và rất đông lực lượng quân đội ra sức truy tìm dấu vết con cá sấu cùng thi thể của cậu bé Manuel.

Ngay khi nhận được tin báo, giới chức địa phương đã cử lực lượng quân đội và các tổ chức bảo vệ dân sự tới hiện trường để tìm kiếm con cá sấu và thi thể còn sót lại của Manuel. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có dấu vết gì của cậu bé đáng thương.

Chia sẻ với truyền thông, cha của Manuel cho biết không một ai cảnh báo với anh rằng khu vực này có cá sấu. Bởi vậy, anh đã đưa con tới đây chơi mà không hề đắn đo suy nghĩ.

Đây là vụ cá sấu tấn công người thứ 8 tại khu vực sông Barra Santa Ana trong vòng 2 năm qua. Hiện, Bộ Môi trường đang yêu cầu bắt giữ toàn bộ cá sấu trên sông để tìm thi thể cậu bé tội nghiệp, đồng thời tránh gây nguy hiểm cho người dân.

Yên Yên (Daily Mail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news