Tin mới

Cha chết, con gái nguy kịch trong nhà

Thứ hai, 26/12/2016, 10:30 (GMT+7)

Người thân đến nhà thăm hoảng hốt phát hiện ông T. nằm chết trên vùng máu, kế bên là người con gái trong tình trạng nguy kịch.

Người thân đến nhà thăm hoảng hốt phát hiện ông T. nằm chết trên vùng máu, kế bên là người con gái trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin tức được báo Vietnamnet, báo Đồng Tháp đăng tải, hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ nguyên nhân cha chết, con nguy kịch trong nhà tại ấp Long Thành, xã Phú Thành A, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

Nạn nhân là ông Lê Thanh T. (76 tuổi, ngụ ấp Long Thành), con gái là Lê Thị Thủy (37 tuổi, mắc bệnh tâm thần).

Cha chết, con gái nguy kịch trong nhà. Ảnh báo Đồng Nai

Trước đó vào ngày 21/12, người thân đến thăm nhà phát hiện ông T. nằm chết trên vũng máu, kế bên là chị T. nguy kịch với nhiều thương tích trên cơ thể.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Theo người dân địa phương, ông T. là người hiền lành, vui vẻ được nhiều người quý mến. Sau khi vợ qua đời, ông T. sống cùng với con gái là chị Thủy. Tuy nhiên, chị Thủy bị mắc bệnh tâm thần.

Cách đây khoảng 1 năm, người con gái út của ông T. gặp Tai nạn giao thông và không may qua đời. Từ đó, ông cụ này buồn chán và nhiều lần đòi tự tử.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news