Tin mới

Hoa hậu Phương Lê bị nghi dằn mặt 'cha đẻ' bài hát của Cẩm Ly vì đá đểu

Thứ năm, 12/11/2020, 17:04 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hoa hậu Phương Lê thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phương Lê đăng dòng trạng thái khá bức xúc trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hoa hậu Phương Lê đăng tải bài bức xúc trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của hoa hậu Quý bà, việc khiến cô bức xúc đăng đàn là do chuyện đời tư của mình bị mang ra cà khịa. Không nể nang gì, Phương Lê điểm hẳn tên nhạc sĩ tên Chung đã mang câu nói 'Tiền của chồng là tiền của mình" ra để chế nhạo, mỉa mai.

Phương Lê chia sẻ quan điểm về chuyện tiền bạc.

Sau khi bức xúc của Hoa hậu Phương Lê đăng tải trên trang cá nhân đã khiến nhiều người chú ý. Nhiều người tò mò không biết nhạc sĩ tên Chung ở đây là ai? Thậm chí một số người đoán rằng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Thế nhưng, Hoa hậu Phương Lê lại nhận định vị nhạc sĩ này không có bài hit trong khi đó nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được xem là nhạc sĩ trẻ nhưng rất có tài năng khi sáng tác nhiều các khúc hit dưới sự trình bày của những tên tuổi nổi tiếng như Cẩm Ly, Hiền Thục, Cao Thái Sơn, Miu Lê,...

Điều đáng nói là trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại chia sẻ bài viết giống câu nói của Hoa hậu Phương Lê đã phát ngôn. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng rằng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chính là người mà Hoa hậu Phương Lê đã ngủ ở đây.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại có động thái trùng khớp với Hoa Hậu Phương Lê đang nói.

Phương Lê đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Dù đã là mẹ của 3 đứa con nhưng nàng Hậu này vẫn khiến nhiều người trầm trồ về thân hình và nhan sắc. Dù không xuất hiện nhiều trong làng giải trí nhưng nhiều người vẫn biết đến khi cô thẳng thẳng có những quan điểm cá nhân gây chú ý. Ngoài việc lấy chồng đại gia thì Phương Lê cũng có một sự nghiệp thành công tại TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news