Tin mới

Cha đẻ Flappy Bird ra mắt game mới siêu khó

Thứ sáu, 18/12/2015, 10:03 (GMT+7)

Nguyễn Hà Đông - cha đẻ Flappy Bird - đánh dấu sự trở lại bằng Swing Copters 2, có độ khó đến mức khiến người chơi bực mình.

Nguyễn Hà Đông - cha đẻ Flappy Bird - đánh dấu sự trở lại bằng Swing Copters 2, có độ khó đến mức khiến người chơi bực mình.

Swing Copters 2 là bản kế nhiệm của Swing Copters ra mắt năm ngoái. Mặc dù không nổi tiếng như Flappy Bird nhưng Swing Copters có cách chơi đơn giản tương tự, nhưng mức độ khó còn cao hơn. Hà Đông cho biết, bản kế nhiệm Swing Copters 2 được cải thiện đồ họa, và gia tăng độ khó.

Nếu từng chơi Flappy Bird, người dùng sẽ thấy cách chơi Swing Copters 2 không hề lạ lẫm. Người chơi chỉ việc điều khiển nhân vật trong game tránh chướng ngại vật bằng cách chạm liên tục vào màn hình. Một số người mới chơi cho biết, họ chỉ ghi được dưới 10 điểm sau nhiều lần thử, còn Hà Đông - kỷ lục cao nhất anh từng ghi được là 74 điểm.

Swing Copters 2 có độ khó đến mức khiến người chơi bực mình

Giống với hầu hết game đã từng ra mắt, Swing Copters 2 là tựa game miễn phí có nguồn thu chủ yếu từ quảng cáo. Tuy nhiên, người dùng có thể trả 0,99USD để loại bỏ quảng cáo trong game.

Nhiều tính toán trước đó đưa ra, Doanh thu của Nguyễn Hà Đông với Flappy Bird khoảng 50.000USD/ngày (khoảng 1 tỷ đồng/ngày). Do vậy, Flappy Bird được cho là tựa game Việt thành công nhất từ trước tới nay.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news