Tin mới

Cha dượng đồi bại hiếp dâm bé 8 tuổi là con riêng của vợ

Thứ sáu, 10/10/2014, 08:57 (GMT+7)

Hiếp dâm con gái riêng của vợ mới chỉ 8 tuổi, đối tượng Lý Du Ngoại (huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) đã bị Tòa án nhân dân tỉnh Tuyên Quang tuyên án 13 năm tù.

 

 

Hiếp dâm con gái riêng của vợ mới chỉ 8 tuổi, đối tượng Lý Du Ngoại (huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) đã bị Tòa án nhân dân tỉnh Tuyên Quang tuyên án 13 năm tù.


Theo nguồn tin riêng của báo Đời sống và Pháp luật, ngày 8/9 vừa qua, Tòa án nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã xét xử sơ thẩm Vụ án hiếp dâm trẻ em diễn ra tại thôn Khuổi Xoan, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình – tỉnh Tuyên Quang.

Hình minh họa

Nạn nhân là L.T.N.L (SN 2006) đã bị bố dượng là Lý Du Ngoại (SN 1987, ở thôn Khuổi Xoan, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình – Tuyên Quang) thực hiện hành vi hiếp dâm. Được biết, cháu L. là con gái riêng của chị H.T.P – vợ của Lý Du Ngoại.

 

Sự việc xảy ra vào tối ngày 5/4/2014, khi Lý Du Ngoại đi uống rượu về. Vừa về nhà thì Ngoại thấy vợ là H.T.P đang ngủ cạnh con trai mới đẻ được 5 ngày tuổi.

 

Sau đó, đối tượng Ngoại sang giường khác nằm với cháu L. Lúc này, cháu L đang đắp chăn ngủ, vì vừa đi uống rượu về, nhìn thấy con riêng của vợ nằm bên cạnh nên Ngoại đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với con.

Sau đó, Ngoại bịt mồm bé L. và đòi quan hệ, lúc đó bé L. vẫn đang ngủ. Sau một thời gian loay hoay thực hiện ý định hiếp dâm con riêng của vợ nhưng không chưa thực hiện được thì bé L tỉnh dậy, kéo quần lên và đi sang bên giường mẹ đang nằm và định ngủ cùng mẹ vì sợ, nhưng do chị H.T.P không biết nên quát bé L và bắt bé L quay lại ngủ với bố nên bé L lại quay lại ngủ với bố dượng.

Đến tối ngày hôm sau thì chị P bảo bé L đi ngủ, bé L nhất định không sang ngủ với bố vì sợ, vì thế bé L cứ khóc mãi. Mẹ bé hỏi thì bé L kể lại sự việc mà bố dượng làm với mình tối hôm trước.

Sau đó, chị P đi báo cho hai bên gia đình ngồi nói chuyện, nhưng đối tượng Ngoại nhất định không nhận tội, vì vậy, bà ngoại bé Lan (tên là Ng.) mới đưa ra bé L ra UBND xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình trình báo sự việc, sau đó xã chuyển hồ sơ lên công an huyện Lâm Bình.

Tại cơ quan công an, Ngoại đã khai nhận hành vi tội lỗi của mình.

Ngày 8/9 vừa qua, Tòa án nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Lý Du Ngoại đã bị tòa án nhân dân tỉnh Tuyên Quang kết án 13 năm tù về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo Hoài Thu

Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news