Tin mới

Cha dượng giở trò đồi bại với con riêng 6 tuổi của vợ

Thứ năm, 06/11/2014, 13:39 (GMT+7)

Người bố hờ sờ vào vùng kín và định giở trò đồi bại với cháu H., tuy nhiên, ý đồ thực hiện hành vi giao cấu không thành bởi cháu vẫn còn quá nhỏ.

Người bố hờ sờ vào vùng kín và định giở trò đồi bại với cháu H., tuy nhiên, ý đồ thực hiện hành vi giao cấu không thành bởi cháu vẫn còn quá nhỏ.


Tin tức từ Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, Cơ quan CSĐT công an quận vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1977, trú tại Lý Nhân, Quang Yên, Sông Lô, Vĩnh Phúc) để điều tra về tội hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu T.T.H. (SN 2008, trú tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội), con riêng của chị H.- người chung sống với Hùng như vợ chồng và đã có 2 con chung.

Theo tài liệu điều tra, khoảng đầu tháng 8/2014, sau khi uống bia đến khoảng 11h30, Hùng về nhà tại tổ 30 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai. Thấy cháu H. đang chơi cùng hai em, Hùng liền bảo cháu H. nằm xuống đi ngủ. Lúc này, người bố hờ bắt đầu giở trò đồi bại với con riêng của vợ. Tuy nhiên, ý đồ thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. không thành bởi cháu vẫn còn quá nhỏ.

Tại cơ quan công an, Hùng còn khai nhận, trước đó vào khoảng cuối tháng 7, khi chị H. không có trong nhà, Hùng đã nhiều lần thực hiện hành vi sờ soạng vùng kín của cháu H.

Mẹ cháu H. đau đớn kể lại sự việc với phóng viên

Tới ngày 8/9, vì nhận thấy con mình có những biểu hiện khác thường nên chị H. đã đến Công an phường Vĩnh Hưng trình báo sự việc.

Trao đổi với phóng viên, chị H. cho biết: "Vì khó khăn nên tôi thường hay gửi cháu sang bên nhà ông bác gần cạnh đây, nhiều hôm nhớ con sang đón về cháu thì cháu bảo “con không về đâu, sợ bố Hùng lắm”. Tôi bắt đầu thấy lạ, sao bây giờ nó lại như thế, thường ngày Hùng rất bình thường, có khi nào đánh, mắng H. đâu mà nó lại sợ".

Giọng nói ngắt quãng vì phẫn nộ, chị H. kể tiếp: "Nhiều lúc, tôi bảo với H. là con không thương mẹ à, mẹ là người đẻ ra con mà sao con không theo mẹ thì cháu bảo “con thương mẹ lắm nhưng con sợ bố Hùng nên con không về đâu”. Lúc đó, tôi cũng không biết lí do tại sao mà cháu lại sợ bố đến thế. Mãi về sau mới biết chuyện, tôi không thể ngờ được Hùng lại là người như vậy.

Còn cháu H. thường ngày ngoan lắm, cháu hay đi chơi cùng mấy đứa trẻ trong xóm và giúp mẹ trông em. Công việc bận bịu nên tôi cũng không có nhiều thời gian để chăm sóc cháu nên đã xảy ra mọi chuyện như thế. Sau khi mọi chuyện xảy ra, đến bây giờ cháu vẫn chưa hết hoảng loạn tinh thần".

Hùng và chị H. sống cùng nhau được khoảng 5 năm (từ năm 2009) và có với nhau hai người con, còn cháu H. là con riêng của chị H. trước đó.

Theo Quang Thụy – Quang Linh/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news