Tin mới

Cha dượng hại đời con riêng của vợ sau đó dặn không được nói với ai

Thứ ba, 17/03/2015, 19:33 (GMT+7)

Sau khi đi uống bia về, Hùng về nhà, trong khi vợ đang giặt quần áo trước nhà, anh ta đi vào phòng, thấy con riêng của vợ đang nằm trên giường đã lên nằm cùng rồi giở trò bỉ ổi.

Sau khi đi uống bia về, Hùng về nhà, trong khi vợ đang giặt quần áo trước nhà, anh ta đi vào phòng, thấy con riêng của vợ đang nằm trên giường đã lên nằm cùng rồi giở trò bỉ ổi.


 

 

Theo báo Vietnamnet năm 2009, chị H. (SN 1988) và Nguyễn Văn Hùng (SN 1977, ở Hà Nội) dọn đến chung sống với nhau như vợ chồng.

Quá trình chung sống, chị H. đã có với Hùng 2 con trai chung (lớn SN 2011, nhỏ SN 2013). Trước khi về sống với Hùng, chị H. đã có con riêng với người chồng trước là cháu T. (SN 2008).

Chị H. không thể ngờ rằng, những lúc chị vắng nhà, Hùng đã nhiều lần "làm bậy" với con gái riêng của mình. Mỗi lần như vậy, anh ta đều dặn cháu bé không được nói với mẹ.

Khoảng 11g30 một ngày đầu tháng 8/2014, sau khi đi uống bia về, Hùng về nhà, trong khi vợ đang giặt quần áo trước nhà, anh ta đi vào phòng, thấy con riêng của vợ đang nằm trên giường đã lên nằm cùng rồi giở trò bỉ ổi.

Sau hôm đó, chị H. thấy con gái của mình có những biểu hiện bất thường nên đã gặng hỏi và được biết sự thật đau đớn.

Đến ngày 8/9/2014, chị H. đến công an trình báo, và người cha đã thú nhận hành vi thú tính.

Theo cơ quan giám định, cháu H. có vết đen ở giữa màng trinh và tầng sinh môn. Nhưng người mẹ đã không dám cho con gái đi giám định tỷ lệ thương tật vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu.

Chị không yêu cầu Hùng phải bồi thường mà đề nghị xử lý anh ta theo quy định của pháp luật.

Sau khi xem xét, ngày 17/3, TAND T.P Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo mức án 9 năm tù vì tội “Hiếp dâm trẻ em”.

 

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con riêng của vợ