Tin mới

Cha già ôm chặt, gạt nước mắt tiễn con gái về nhà chồng gây xúc động

Thứ sáu, 21/06/2019, 22:21 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh người cha già bịn rịn nước mắt, ôm chặt lấy con gái trước khi về nhà chồng khiến ai chứng kiến cũng thấy rưng rưng, nghẹn ngào.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người cha già nghẹn ngào tiễn con gái về nhà chồng trong ngày vu quy được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi rưng rưng, xúc động.

Cha chẳng cần gì ngoài việc con được hạnh phúc mà thôi. Nhiều người thấy cay cay sống mũi khi thấy hình ảnh này.

Trong đoạn clip, cô dâu trẻ ôm chặt lấy cha già trong ngày vui mà bật khóc nức nở. Người cha già ôm con vào vòng tay và cũng nghẹn ngào rưng rưng, ông phải lén quay đi lấy tay gạt nước mắt.

Khi chuẩn bị lên xe ra về, người cha đầu bạc vẫn không thể ngừng khóc như một đứa trẻ, sau đó ông lại ôm chặt lấy con, tay ông liên tục đưa lên lau nước mắt, đồng thời vỗ vai con động viên và an ủi.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đầy xúc động đã khiến nhiều người phải nghẹn ngào và suy tư. Không ít cô gái như nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đó.

Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến "ông bố quốc dân" trong phìm "Về nhà đi con". Cho dù có nghiêm khắc, hay cứng rắn đến đâu thì đối với con gái bé bỏng, cha luôn dịu dàng, trìu mến. Sẵn sáng đón nhận mọi cay đắng để con được hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news