Tin mới

Cha lao xuống dòng lũ xiết cứu con nhưng bất thành

Thứ bảy, 07/10/2017, 17:14 (GMT+7)

Nhìn thấy con bị rơi xuống sông và bị dòng nước xiết cuốn đi, ông Thiều vội lao xuống cứu con nhưng không kịp.

Nhìn thấy con bị rơi xuống sông và bị dòng nước xiết cuốn đi, ông Thiều vội lao xuống cứu con nhưng không kịp.

Theo báo Người Lao động, Công an nhân dân, khoảng 9h ngày 7/10, một gia đình 4 người dân tộc thiểu số ở thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, chở nhau trên hai chiếc xe gắn máy.

Khi qua cầu ông Thiều, thôn Suối Thông 2, chiếc xe của người vợ đi trước tên Ka Nga, chở theo em K' Sam Minh (8 tuổi) và một người con nhỏ khác bị vướng vào thanh sắt của cây cầu tạm bắc qua sông Đa Nhim. Hậu quả khiến cả 3 người lẫn xe rớt xuống dòng nước chảy xiết.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Người Lao động

Người vợ và một người con khác may mắn bám được vào thành cầu nên không bị nước cuốn trôi. Riêng em K' Sam Minh bị nước lớn đẩy ra giữa dòng sông. Thấy vậy, người cha đang đi phía sau lao xuống nước cứu K' Sam Minh nhưng không kịp.

Ngay lúc đó, người dân vớt đưa được 2 mẹ con lên bờ, còn em K’ Sam Minh bị mất tích. Riêng bà Ka Nga sau khi đưa lên bờ bị bất tỉnh, được cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đơn Dương.

Theo thông tin từ Công an huyện Đơn Dương, đến trưa 7/10, lực lượng chức năng huyện vẫn chưa tìm thấy thi thể em K' Sam Minh.

Theo người dân địa phương, cầu ông Thiều là cầu tạm bằng sắt, bắc qua sông Đa Nhim nối từ thị trấn Thạnh Mỹ đi xã Ka Đơn, Tu Tra, huyện Đơn Dương. Trong mùa lũ năm 2016, cầu bị xuống cấp nghiêm trọng, thanh chắn hai bên không còn. Trước đó đã có người rớt xuống sông nhưng vào thời điểm nước cạn nên không gây tử vong.

Người dân và chính quyền địa phương đã nhiều lần đề nghị các cấp sớm kiểm tra, có biện pháp tu sửa cầu để đảm bảo an toàn cho người qua lại nhưng đến nay chưa được triển khai.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lũ cuốn lũ xiết