Tin mới

Cha mẹ ngất xỉu phát hiện 3 con gái chết đuối dưới ao

Thứ năm, 02/07/2015, 14:54 (GMT+7)

Vừa nhìn thấy thi thể 3 con chết đuối dưới ao, chị Trầm và anh Công ngất xỉu, được mọi người dìu vào nhà.

Vừa nhìn thấy thi thể 3 con chết đuối dưới ao, chị Trầm và anh Công ngất xỉu, được mọi người dìu vào nhà.

Trao đổi trên báo chí, bà La Bế Thùy Trang- Phó chủ tịch UBND xã Ea Tam, huyện Krông Năng, Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ Đuối nước khiến 3 con nhỏ của gia đình anh Nông Văn Công (31 tuổi, ngụ thôn Tam An, xã Ea Tam) và chị Ngô Thị Trầm tử vong.

Cha mẹ ngất xỉu phát hiện 3 con chết đuối dưới ao (ảnh minh họa)

Theo tin tức ban đầu, sáng ngày 1/7, vợ chồng anh Công đi làm rẫy từ sớm, 3 con gái của anh Công là Nông Thị Tường Vi (5 tuổi), Nông Thị Thanh Trúc (6 tuổi) và Nông Thị Kim Anh (8 tuổi) ở nhà trông nhau.

Đến trưa cùng ngày, anh Công, chị Trầm đi làm rẫy về thì không thấy các con đầu liền vội vàng kêu gọi hàng xóm hỗ trợ đi tìm. Đến 15h cùng ngày, một người hàng xóm đã phát hiện dép của các cháu nhỏ ở gần bờ ao trong rẫy cách nhà khoảng 70m. Nghi ngờ có chuyện không lành, mọi người cùng lặn xuống tìm kiếm. 

Đến 17h cùng ngày, người dân trong vùng đã vớt được thi thể của 3 cháu nhỏ. Vừa nhìn thấy xác con, đau đớn vợ chồng anh Công ngất xỉu, được mọi người dìu vào nhà. Qua khám nghiệm tử thi, cả 3 cháu chỉ bị xây xát nhẹ ở vùng da tại khuỷu tay, đầu gối và trong dạ dày chứa nhiều nước.

Được biết, gia đình anh Công thuộc diện khó khăn, chính quyền huyện đã hỗ trợ 15 triệu đồng, xã hỗ trợ 5 triệu đồng để gia đình tổ chức an táng cho nạn nhân.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news