Tin mới

Dân mạng sục sôi trước loạt tin nhắn thầy chủ nhiệm hơn 40 tuổi gạ tình nữ sinh Thái Bình

Thứ hai, 04/03/2019, 17:35 (GMT+7)

Mới đây trên MXH dân mạng sục sôi trước hàng loạt tin nhắn thầy giáo chủ nhiệm trường chuyên có tiếng ở Thái Bình tán tỉnh và gạ tình nữ sinh lớp 10.

Năm 2018 là một năm đen tối với ngành giáo dục khi hàng loạt vụ việc thấy giáo xâm hại tình dục học sinh bị phanh phui. Mới đây trên MXH tài khoản có tên N.T.L.A đã bất ngờ công khai hàng loạt tin nhắn một thầy giáo tên T. hơn 40 tuổi đã có gia đình gạ tình bạn của mình.

Một trong những đoạn tin nhắn được đăng tải trên MXH.

"Nhớ đến cồn cào";

"5-6 giờ chiều thầy trò mình ra khu đô thị Trần Hưng Đạo cũng tiện mà";

"Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em",

"Muốn em quyện vào thầy khi ở bên nhau";

"Em cứ nghĩ thầy là người đầu tiên trong đời làm em cảm thấy hạnh phúc thực sự, là người đàn ông yêu em hết mực";

"Ở chỗ tập thể thầy khó chịu vô cùng. Gần bên em làm chẳng làm được gì, tức quá";

"Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã giành tình cảm quá lớn cho em";

Đó là những lời tán tỉnh và gạ tình gây sởn gai ốc mà thầy chủ nhiệm gửi cho nữ sinh đáng tuổi con mình.

theo lời chia sẻ của người đăng tải câu chuyện trên thì ban đầu người bạn của mình cũng khó chịu khi nhận tin nhắn tán tỉnh từ thầy T nhưng sau đó bị cưa đổ trước lời mật ngọt của ông ta.

Thầy T căn dặn xóa tin nhắn nhưng nữ sinh kia không làm theo và đưa cho bạn thân đọc để rồi bị chụp lại. Sau đó, bạn của nữ sinh phát tán loạt tin nhắn này trong nhóm Facebook của lớp.

Sau khi đăng tải hàng loạt tin nhắn trên lên MXH,  N.T.L.A cho biết: “Cha mẹ yên tâm gửi con tới trường, nhưng không hề hay biết thầy giáo chủ nhiệm lại là yêu râu xanh, chuyên đi gạ tình học sinh. Đây là tin nhắn giữa thầy giáo chủ nhiệm hơn 40 tuổi và cô bé học sinh lớp 10.

Em ấy rất khó chịu nhưng vì nếu không nhắn lại thì sẽ bị trù khi đi học nên em không dám nói ra. Khi mọi việc quá sức chịu đựng, em ấy nói với ban giám hiệu thì họ vẫn để thầy tiếp tục sự nghiệp “trồng người” dù đây là lần thứ 2 có học sinh tố cáo thầy. Đây là 1 ngôi trường có tiếng ở Thái Bình ạ. Vậy nên các bậc phụ huynh hãy cố gắng theo dõi, quan tâm tới con mình nhiều hơn. Thật sự kinh tởm!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news