Tin mới

Cha thú tính giở trò đồi bại với con gái bị vợ bắt tại trận

Chủ nhật, 29/07/2018, 14:03 (GMT+7)

Làm trò đồi bại với chính con gái nhưng bị vợ phát hiện, Nhường sợ quá bỏ trốn lên rẫy.

Làm trò đồi bại với chính con gái nhưng bị vợ phát hiện, Nhường sợ quá bỏ trốn lên rẫy.

Viện KSND tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất cáo trạng truy tố chuyển hồ sơ sang tòa án để đưa người cha thú tính Tro Nhường (SN 1979, trú thôn A Thi, xã Ba Cụm Bắc, huyện Khánh Sơn) ra xét xử về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, đêm 1/7/2017, Nhường và vợ là Bo Bo Thị Gái nằm ngủ tại phòng khách nhà mẹ vợ (Bo Bo Thi Diêng) thuộc thôn A Thi, xã Ba Cụm Bắc, cùng với các con là Bo Bo Thị Mỹ L., Bo Bo Thị Kim K., Bo Bo Thị Q.N., còn bà Diêng nằm trong phòng ngủ.

Khoảng 3h sáng 2/7/2017, Nhường thức dậy thấy con gái là Mỹ L. đang nằm ngủ gần bên cạnh nên nảy sinh ý định giao cấu với L.

Nhường lăn người qua chỗ con gái nằm, sát phía sau lưng, rồi dùng tay trái ôm và sờ cơ thể L. (L. ngủ say nên không có phản ứng gì).

Sau đó Nhường tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với L. Khi đang thực hiện hành vi giao cấu thì Nhường thấy ánh sáng điện thoại, Nhường quay người lại thì thấy vợ là Bo Bo Thị Gái đang rọi đèn điện thoại về phía mình.

Phát hiện Nhường đang giao cấu với L., bà Gái la lên "tao thấy rồi", Nhường lập tức đứng dậy.

Bà Gái đánh thức con gái dậy và la lên: "Tao thấy rồi nhen…". Nhường sợ quá nên bỏ trốn lên rẫy của gia đình ở thôn A Thi. Đến ngày 19/7/2017, Nhường đến cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Sơn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại đây, Nhường khai từ khoảng tháng 8/2016 đến tháng 7/2017 gã đã 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với L. tại rẫy của gia đình thuộc thôn A Thi, xã Ba Cụm Bắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news