Tin mới

Cha xâm hại con gái 10 tuổi sẽ bị xử lý như thế nào?

Thứ ba, 21/08/2018, 10:12 (GMT+7)

Hành vi xâm hại con gái 10 tuổi  khiến dư luận phẫn nộ, người cha có thể bị phạt đến 7 năm tù.

Hành vi xâm hại con gái 10 tuổi  khiến dư luận phẫn nộ, người cha có thể bị phạt đến 7 năm tù.

Theo tin tức mới nhất từ báo Kiến Thức, liên quan đến vụ việc cha xâm hại con gái, Công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) cho biết, CQĐT đã hoàn tất hồ sơ, chuyển sang VKSND cùng cấp để đề nghị truy tố Hồ Văn Hoàng (47 tuổi, ngụ huyện Cần Giuộc) về tội “Dâm ô với trẻ em”.

“Hành vi phạm tội của Hoàng diễn ra nhiều lần và tái phạm đối với trẻ em được quy định trong khung hình phạt “dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi”, mức hình phạt từ 3 đến 7 năm tù”, một cán bộ VKS nhân dân huyện Cần Giuộc, thông tin với nguồn trên.

Ảnh Vietnamnet

Trước đó, Tri thức trực tuyến cho hay, theo hồ sơ vụ án, tối 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip bé gái kể về những lần em bị cha ruột xâm hại. Bé gái khóc và cho biết trong thời gian dọn về chung sống cùng bố mẹ, em liên tục bị cha hiếp dâm.

Ngày 6/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Giuộc vào cuộc. Trưa cùng ngày, ông Hoàng được đưa về công an huyện, tại đây, người này thừa nhận hành vi của mình với con gái ruột.

Ngày 7/6, ông Hoàng bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội Dâm ô đối với trẻ em.

Trong thời gian bị tạm giam, Hoàng khai nhận thực hiện hành vi đồi bại với con ruột 5 lần. Ngoài đứa con của mình, ông ta còn dụ 2 bé gái 9 tuổi và 13 tuổi cùng xóm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news