Tin mới

Chăm con kiểu Tây, Phạm Hương khoe cực nhàn

Chủ nhật, 29/12/2019, 22:05 (GMT+7)

Con trai Phạm Hương hầu như chưa rơi vào giai đoạn khủng hoảng bỏ ăn, gắt ngủ. Lý do là nhờ việc người đẹp nuôi con theo phương pháp của phương Tây, từ nhỏ cô đã tập cho con bú, ăn và ngủ đúng giờ nên nuôi con khá nhàn.

Sau nhiều đồn đoán, nhân dịp Giáng sinh, hoa hậu Phạm Hương cũng lên tiếng xác nhận việc sinh con đầu lòng tại Mỹ. Con trai của Phạm Hương tên là Maximus, 1 tuổi. Người đẹp cũng tiết lộ lí do quyết định công khai có con ở thời điểm Giáng sinh 2019: "Tôi không còn hoạt động trong showbiz, không còn bị áp lực bởi cuộc sống của một người nổi tiếng hay danh hiệu hoa hậu. Tôi chỉ là một phụ nữ bình thường như bao người, học cách làm một người vợ, người mẹ tốt. Sau tất cả, tôi hài lòng với cuộc sống ổn định hiện tại, cả về công việc và gia đình. Tôi đăng hình ảnh Max khi tâm lý đã khá thoải mái và tự tin chia sẻ niềm hạnh phúc với những người luôn yêu thương và dõi theo mình".

Mới đây, Phạm Hương cũng thoải mái chia sẻ về việc chăm sóc, nuôi dạy con trai. Theo đó, Phạm Hương tiết lộ cô nuôi con bằng sữa mẹ, khi bé Maximus được 6 tháng tuổi thì cho ăn dặm.

Phạm Hương khoe con trai

Ban đầu cô cho con thử với các loại rau củ vị nhạt, sau đó tới trái cây có vị ngọt rồi mới đến thịt cá, tôm, trứng... Như bao bà mẹ khác, cô cũng trải qua cảm giác thiếu ngủ, tắc tia sữa... trong thời gian đầu. Gia đình nội ngoại đều ở xa nên hai vợ chồng cô thay nhau chăm con. Cô không bị áp lực vì chồng luôn ở bên để san sẻ.

Phạm Hương cũng cho biết hiện bé Maximus đang tập đi. Con trai Phạm Hương hầu như chưa rơi vào giai đoạn khủng hoảng bỏ ăn, gắt ngủ. Lý do là nhờ việc người đẹp nuôi con theo phương pháp của phương Tây, từ nhỏ cô đã tập cho con bú, ăn và ngủ đúng giờ nên nuôi con khá nhàn. Cô chỉ gặp khó khăn khi con bị sốt, mọc răng.

Phạm Hương tiết lộ, vợ chồng cô không đặt tên tiếng Việt cho con nhưng sẽ dạy con biết cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news