Tin mới

Chạm mặt 'tình cũ', Hari Won bẽ bàng vì sự cố trang phục do váy xuyên thấu

Thứ hai, 20/01/2020, 17:36 (GMT+7)

Chạm mặt "tình cũ", diện váy xuyên thấu, Hari Won - bà xã Trấn Thành, bẽ bàng vì gặp sự cố nhạy cảm do thiếu sự tinh tế dù vô cùng xinh đẹp.

Mới đây, Hari Won xuất hiện trong một sự kiện với nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Dù vậy, bà xã Trấn Thành vẫn phải bẽ bàng vì sự cố trang phục khi diện chiếc váy xuyên thấu. Theo đó, bà xã Trấn Thành không may lộ miếng dán ngực do chiếc váy xuyên thấu. Điều này khiến Hari Won kém duyên khi sánh đôi cùng "tình cũ" Tuấn Trần.

Sánh đôi với "tình cũ", Hari Won kém duyên khi lộ miếng dán ngực. Ảnh internet

Mặc dù gặp sự cố nhạy cảm này, nhưng Hari Won vẫn nhận "cơn mưa" lời khen vì nhan sắc xinh đẹp và ngày càng sang chảnh. Trước khi yêu Trấn Thành, Hari Won được đánh giá là một ngôi sao có phong cách có phần hơi quê. Khi đó, nữ ca sĩ có thân hình hơi mập và đen nhẻm. Kể từ sau khi lấy Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" ngày càng lên hương nhan sắc và đẳng cấp hơn trong phong cách thời trang.

Lấy chồng là một MC quốc dân, sở hữu khối tài sản khủng nhưng Hari Won là tuýp phụ nữ vô cùng độc lập. Nữ ca sĩ cũng kiếm không ít tiền từ việc làm MC và ca sĩ. Bên cạnh đó, vợ chồng Trấn Thành cũng hợp sức kinh doanh và thu về không ít tiền.

Đến nay, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành là cặp đôi nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng. Cả hai luôn tạo ra nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện. Mặc dù chưa sinh con nhưng Trấn Thành vẫn luôn tôn trọng mọi quyết định của bà xã, miễn sao Hari Won cảm thấy vui và hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news