Tin mới

Chăm sóc sức khỏe phụ nữ tuổi 30

Thứ hai, 12/10/2020, 11:01 (GMT+7)

Vấn đề về tăng cân, lão hóa da,... luôn được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm khi chắc chắn sẽ phải đối mặt ở tuổi 30 khiến bạn tự ti về ngoại hình.

Vì thế những tin tức tổng hợp sức khỏe, làm đẹp là những kiến thức chị em nên nắm để chăm sóc một cơ thể gợi cảm, tràn đầy năng lượng, dẻo dai nhằm duy trì nhan sắc “không tuôi”. Và dưới đây là các bí quyết cho chị em.

1. Luyện tập thể dục thường xuyên mang lại những thay đổi tích cực

Tập yoga

Rèn luyện thể dục sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể bởi sẽ nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai, giúp sở hữu một vóc dáng săn chắc và gợi cảm. Ngoài ra, những nghiên cứu chỉ ra rằng, khi tập thể dục cơ thể sẽ giải phóng độc tố ra ngoài cơ thể thông qua lỗ chân lông bằng việc tiết mồ hôi từ đó cuốn luôn cặn bã tế bào chết đọng trong lỗ chân lông. Điều này làm cho da tươi sáng trông khỏe khắn hơn.

Song song, cơ thể sẽ được thúc đẩy để sản sinh ra collagen giúp làm chậm lại quá trình lão hóa nhờ việc tập thể dục thường xuyên.

Bạn nên dành ít nhất 30 phút/ngày hoặc ít nhất 4-5 ngày/tuần để tạo cho mình thói quen tập thể dục. Và bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi kết quả sau 1 tháng chăm chỉ rèn luyện đấy.

Chế độ dinh dưỡng

Dinh dưỡng

Không chỉ chị em phụ nữ mà tất cả mọi người trong chúng ta đều khát khao sở hữu ngoại hình đẹp, vóc dáng cân đối, dẻo dai và khỏe khắn. Tuy nhiên, để đạt được điều đó ngoài chế độ luyện tập thôi là chưa đủ bởi phải kết hợp với chế độ ăn khoa học.

Những điều bạn cần lưu ý:

- Ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo dễ gây ra các bệnh mãn tính và tăng cân.

- Ưu tiên những thực phẩm giàu vitamin, đạm, khoáng chất sẽ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh và hiệu quả hơn nhằm tăng cường chức năng cơ thể và kiểm sóat tốt cân nặng.

Cũng nên đa dạng bữa ăn giúp đỡ ngán nhưng luôn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể trong quá trình tập luyện. Nếu bạn còn đắn đo về những kiến thức này thì amthucbonmua.vn - Trang tin tức tổng hợp ẩm thực, chăm sóc gia đình sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi của mình.

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da

Sản phẩm chăm sóc da

Chắc chắn khi bắt đầu bước sang tuổi 30 thì làn da phụ nữ sẽ đối mặt với nhiều vấn đề hơn khi còn trẻ, các dấu hiệu lão hóa da bắt đầu xuất hiện nhiều hơn do độ đàn hồi của da bắt đầu có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Vì thế, việc dành nhiều thời gian chăm sóc da là điều cần thiết nên làm.

Tìm hiểu thêm những thông tin về công dụng, xuất xứ của từng loại sản phẩm trước khi chọn mua tại anv.vn - Trang tin tức tổng hợp thời trang, sức khỏe và làm đẹp.

Tẩy da chết: Thực hiện ít nhất 1 lần/tuần với mặt nạ thiên nhiên giúp da hấp thụ những dưỡng chất một cách hiệu quả nhất nhờ việc loại bỏ đi các tế bào chết giúp da sáng, căng mịn và trông trẻ khỏe hơn.

Kem cho mắt: Vùng da ở mắt vô cùng nhạy cảm, mỏng manh nhất và là nơi mà dấu hiệu lão hóa xuất hiện đầu tiên. Sử dụng kem mắt sẽ giúp da quanh mắt căng mọng hơn.

Kem chống nắng: Nên sử dụng kem chống nắng cho các hoạt động ngoài trời để bảo vệ da tiếp xúc với nắng và bụi bẩn.

Uống nước

Việc cung cấp đủ nước cho cơ thể vô cùng quan trọng cho việc chăm sóc da. Nên uống 2 lít nước/ngày sẽ giúp làn da khỏe đẹp hạn chế nếp nhăn.

Sau một đêm trao đổi chất, độc tố tích tụ gây hại cho cơ thể, thì cần một ngoại lực để hỗ trợ quá trình bài tiết và 1 cốc nước lọc vào buổi sáng sau khi thức dậy sẽ thay bạn làm điều đó.

Cân bằng cuộc sống

Năng lượng tích cực

Áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống cũng là nguyên nhân nguy hiểm gây tàn phá làn da bởi nó sẽ khiến tinh thần trở nên bất ổn. Bạn cũng nên xem những tin tức tổng hợp sức khỏe, làm đẹp để giảm stress. Hãy luôn mang thái độ tích cực, lạc quan để giảm căng thẳng để giúp cơ thể tràn đầy năng lượng hơn.

Ở trên là những chia sẻ để giúp chị em phụ nữ tuổi 30 có thêm kiến thức và góc nhìn đa chiều nhằm chăm sóc và nuôi dưỡng sắc đẹp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news