Tin mới

Champions League cùng Ngoại hạng Anh đồng loạt hoãn thi đấu vì Covid-19

Thứ sáu, 13/03/2020, 18:30 (GMT+7)

Cuối cùng, UEFA và BTC Ngoại hạng Anh cũng đưa ra quyết định hoãn toàn bộ trận đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trong cuộc họp diễn ra vào sáng thứ 6 theo giờ địa phương, BTC Ngoại hạng Anh đã đưa ra thông báo hoãn toàn bộ các trận đấu tại Premier League và EFL ít nhất đến ngày 3/4.

Các quan chức thừa nhận rất ít cơ hội để bóng đá quay trở lại sớm hơn, vì vậy việc kéo dài mùa giải chắc chắn xảy ra, nếu không buộc phải hủy.

Đi kèm với đó, toàn bộ các trận đấu tại cúp C1 - Champions League và Europa League cũng bị hoãn lại. Thông cáo trên trang chủ UEFA chiều 13/3 cho hay: "Trong bối cảnh Covid-19 lan rộng ở các nước châu Âu, tất cả các trận đấu của UEFA vào tuần tới sẽ bị hoãn. Số này gồm lượt về vòng 1/8 Champions League, lượt về vòng 1/8 Europa League và UEFA Youth League".

Champions League đã chính thức bị hoãn vì ảnh hưởng của Covid-19. Ảnh: Internet

Do không tổ chức được hết vòng 1/8, lễ bốc thăm tứ kết hai giải đấu châu Âu dành cho CLB, dự kiến ngày 20/3, cũng phải lùi lại.

Bên cạnh Champions League và Europa League, UEFA còn tính việc dời Euro sang năm 2021 để không ảnh hưởng tới các mùa giải cấp CLB. Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1 và gần nhất là Ngoại hạng Anh đều đã quyết định hoãn.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news