Tin mới

Champions League: Liverpool bị loại, Arsenal thắng lớn, Real lập kỷ lục

Thứ tư, 10/12/2014, 10:06 (GMT+7)

Lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League đã diễn ra với khá nhiều bất ngờ kịch tính. Hiện tại đã xác định thêm 3 cái tên giành vé vào chơi ở vòng knock-out là Juventus, Monaco và FC Basel.

Lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League đã diễn ra với khá nhiều bất ngờ kịch tính. Hiện tại đã xác định thêm 3 cái tên giành vé vào chơi ở vòng knock-out là Juventus, Monaco và FC Basel.

 

Liverpool bị loại cay đắng

Sau 5 lượt trận vòng bảng, Liverpool mới chỉ có được 4 điểm và cần phải chiến thắng, trong khi đối thủ FC Basel đã dắt lưng 6 điểm và chỉ cần hòa là đi tiếp. Phút thứ 25, từ một pha phối hợp bật nhả với Zuffi, tiền vệ Frei tung cú sút bằng chân trái buộc thủ môn Mignolet vào lưới nhặt bóng, mở tỷ số trận đấu cho Basel.

Tiếc cho Gerrard

Bị dồn vào bước đường cùng, Liverpool vùng lên bằng những pha dứt điểm từ xa. Lần lượt Martin Skrtel, rồi Gerrard đã có những pha bóng gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Vaclik. Hy vọng bùng lên với The Kop ở phút 82, Liverpool có được một quả phạt trực tiếp do Sterling bị phạm lỗi ở gần khu vực cấm địa. Đội trưởng Gerrard đá phạt thành công đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Với tỷ số chung cuộc hòa 1-1, Liverpool đành phải chấp nhận rời cuộc chơi Champions League từ vòng bảng, còn Basel sẽ theo chân Real ở bảng B đi tiếp vào vòng 1/8.

Arsenal thắng lớn


Arsenal chỉ xếp nhì bảng dù đại thắng Galatasaray

Ở bảng D, cục diện đã an bài sau lượt đấu thứ 5. Sau khi kết thúc lượt đấu thứ 6, tình thế vẫn không có gì thay đổi, dù Arsenal đã đại thắng Galatasaray 4-1. Ngay phút thứ 3, Podolski đã mở tỉ số cho đội khách và trước khi hiệp 1 khép lại tỉ số đã là 3-0 với một cú đúp của Ramsey. Cuối trận đấu, mỗi đội có thêm một bàn thắng và 4-1 nghiêng về Arsenal là kết quả chung cuộc.

Tuy giành chiến thắng tưng bừng nhưng Arsenal vẫn không thể có được ngôi đầu bảng D do ở trận đấu cùng giờ Dortmund đã có trận hòa 1-1 với Anderlech qua đó vừa đủ để xếp trên Pháo thủ do hơn chỉ số đối đầu.

Real Madrid lập kỷ lục


Real đang thể hiện 1 sức mạnh hủy diệt

Real với lực lượng và đẳng cấp vượt trội không quá khó khăn để đánh bại Ludogorets với tỉ số cách biệt 4-0. Chơi ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc và có bàn thắng mở tỉ số ở phút 20 do công của Ronaldo, Real tiếp tục cho thấy sức mạnh không thể ngăn cản của mình bằng việc ghi thêm 3 bàn thắng ở những phút còn lại. Đây cũng là kỷ lục mới của Kền kền trắng với 19 trận thắng liên tiếp.

Kết quả lượt trận cuối vòng bảng Champions League:

Juventus 0-0 Atletico

Olympiakos 4-2 Malmo

Liverpool 1-1 Basel

Real 4-0 Ludogorets

Benfica 0-0 Leverkusen

Monaco 2-0 Zenit

Dortmund 1-1 Anderlecht

Galatasaray 1-4 Arsenal

Ngọc Sơn - Thethao247/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news