Tin mới

Chặn chiếc xe lại để kiểm tra, cảnh sát phát hiện cảnh tượng đáng sợ bên trong

Thứ hai, 13/11/2017, 13:47 (GMT+7)

Cảnh tượng bên trong chiếc xe khiến cảnh sát giao thông cũng phải bàng hoàng kinh ngạc.

Cảnh tượng bên trong chiếc xe khiến cảnh sát giao thông cũng phải bàng hoàng kinh ngạc.

Vào ngày 5/11 vừa qua, cảnh sát giao thông tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) trong lúc làm nhiệm vụ trên tuyến đường cao Tốc Haote (Nội Mông) – Quảng Châu, đoạn gần trạm thu phí Đông Nhạc Miếu (Hồ Bắc) đã yêu cầu một chiếc xe dừng lại để kiểm tra.

Theo trang báo điện tử Sina (Trung Quốc), khi đối diện cảnh sát và bị yêu cầu mở cửa xe để kiểm tra, lái xe họ Điền mặt tái mét, tìm cách chống chế: "Bên trong đều là thịt lợn, bây giờ mở cửa xe ra, thịt sẽ bị rơi ra hết".

Chính hành động và phản ứng bất thường của người này đã khiến cảnh sát nghi ngờ rằng trong xe có thể có thứ gì đó mờ ám. Biết không có cách nào để qua mặt cảnh sát, lái xe đành phải rạch một khe nhỏ phía sau ghế lái phụ cho cảnh sát xem. 

Chặn chiếc xe lại để kiểm tra, cảnh sát phát hiện cảnh tượng đáng sợ bên trong - Ảnh 1.

Bên trong xe nhồi nhét rất nhiều xác động vật quý hiếm.

Dù khe hở rất nhỏ song từ bên trong, lớp lông màu nâu vàng cũng đủ hiện lên rõ nét trước ánh mắt tập trung quan sát của lực lượng chức năng.

"Rốt cuộc trong xe chứa thứ gì? Lợn sao lại có màu này?" – cảnh sát giao thông ráo riết truy hỏi. Vậy nhưng lái xe vẫn trả lời quanh co: "Là lợn thật, là lợn lai nên có màu da như vậy."

Chỉ đến khi cảnh sát giao thông dứt khoát ra lệnh mở cửa sau xe để kiểm tra, lái xe họ Điền mới miễn cưỡng làm theo. Kết quả là, cảnh tượng đáng sợ đập vào mắt đã khiến những người làm nhiệm vụ không khỏi bàng hoàng: Bên trong xe chứa toàn là xác động vật quý hiếm.

Chặn chiếc xe lại để kiểm tra, cảnh sát phát hiện cảnh tượng đáng sợ bên trong - Ảnh 2.

Xác một con vật rơi xuống đường khi lái xe mở cửa sau cho cảnh sát giao thông kiểm tra.

Được biết chiếc xe nói trên mang biển số của thành phố Thập Yển, Hồ Bắc. Bên trong xe chất đến 80 cái xác của nhiều loài động vật quý hiếm, trong đó phần lớn là những con vật thuộc diện được bảo vệ cấp quốc gia, tổng trọng lượng lên đến gần 1 tấn.

Đến lúc này, Điền mới thừa nhận mình vận chuyển nai, lợn rừng và lửng lợn, tổng trọng lượng gần 1 tấn. Hiện vụ việc đã được cảnh sát giao thông Hồ Bắc bàn giao cho lực lượng hữu quan xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news