Tin mới

Chán cuộc sống độc thân, Hồ Quang Hiếu công khai tìm bạn gái trên MXH

Thứ hai, 20/04/2020, 16:50 (GMT+7)

Sau khi chia tay Bảo Anh một thời gian, Hồ Quang Hiếu đã chính thức chán cuộc sống độc thân, công khai tìm bạn gái trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, Hồ Quang Hiếu công khai đi tìm bạn gái trên mạng xã hội. Nam ca sĩ nhắn nhủ những cô gái chưa chồng, chưa người yêu trong danh sách bạn bè của mình cho một cơ hội làm quen và theo đuổi. Nhiều fan hài hước bình luận cho rằng, tình cũ Bảo Anh bấn quá làm liều mới đi tán tỉnh trên mạng xã hội như vậy.

Hồ Quang Hiếu ế lâu ngày bấn quá liền tán tỉnh tìm bạn gái trên MXH. Ảnh internet

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Không lâu sau đó, họ bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Sau khi chia tay, không ít lần Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng vào tin đồn tái hợp. Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu chưa công khai hẹn hò với mỹ nhân nào. Trước đó, nam ca sĩ bị dính ồn ào đưa gái vào bar và bị tố có ý đồ hiếp dâm. Tuy nhiên, đây chỉ là sự hiểu lầm đáng tiếc.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng có thời gian hẹn hò bí mật. Ảnh internet

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu liên tục than thở ế show vì dịch và tìm việc làm mới. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn đòi đi làm osin để kiếm thêm thu nhập. Sau khi bị hủy không ít show vì liên quan đến hiểu lầm hiếp dâm, tình cũ Bảo Anh lại tiếp tục gặp vận đen vì không thể di diễn do dịch bệnh phức tạp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news