Tin mới

"Chân dài" bán dâm trong cơ sở massage giá 800 ngàn đồng/lượt

Thứ năm, 23/03/2017, 08:34 (GMT+7)

Khi khách vào thư giãn, quản lý cửa hàng sẽ “gạ” mua bán dâm với nữ tiếp viên ngay tại các phòng massage, với giá 800 ngàn đồng/lượt.

Khi khách vào thư giãn, quản lý cửa hàng sẽ “gạ” mua bán dâm với nữ tiếp viên ngay tại các phòng massage, với giá 800 ngàn đồng/lượt.

Chủ cơ sở massage trá hình Trịnh Hữu Cường (trái) và quản lý Nguyễn Nghiêm Nghĩa. Ảnh: C.A

Theo thông tin trên An ninh thủ đô, VietNamNet, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM vừa bàn giao các đối tượng có liên quan đến 2 điểm hoạt động massage kích dục và mua bán dâm cho Công an Q.8 để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, đêm 20/3 lực lượng trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM, phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP. HCM cùng lúc ập vào kiểm tra hành chính đối với 2 cơ sở massage là Minh Quân (số 921) và Đông Quảng (số 671 cùng đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8).

Tại tiệm 2 cở sở massage trên đoàn kiểm tra đã bắt quả tang ở 4 phòng có 2 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách, 2 nữ tiếp viên còn lại đang kích dục cho khách.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng đã lập biên bản về nhiều lỗi vi phạm hành chính của 2 cơ sở. Đồng thời, các đối tượng có liên quan đến hoạt động mua – bán dâm cũng được Công an mời làm việc, bắt giữ để mở rộng điều tra.

Được biết, cả 2 cơ sở massage nói trên do đối tượng Trịnh Hữu Cường (SN 1985, ngụ tỉnh Đồng Tháp) làm chủ. Giá vé vào cửa là 120 ngàn đồng/lượt, khi khách có nhu cầu phục vụ kích dục thì phải “boa” cho nhân viên với mức trung bình là 200 – 300 ngàn đồng/lượt.

Tại cơ sở này, Cường giao toàn bộ trách nhiệm cho Nguyễn Nghiêm Nghĩa (SN 1993, ngụ quận Tân Bình) quản lý còn Lê Thị Linh Phương (SN 1988, ngụ quận 8) làm tiếp tân.

Khi khách vào thư giãn, 2 người này sẽ “gạ” mua – bán dâm với nữ tiếp viên ngay tại các phòng massage, với giá 800 ngàn đồng/lượt.

2 tiệm luôn có hàng chục nhân viên nữ sẵn sàng phục vụ khách từ A tới Z. Nếu khách muốn vui vẻ tới bến giá là 920 ngàn đồng/lượt/người. Tiền vé là 120 ngàn đồng, tiền vui vẻ là 800 ngàn đồng. Các nhân viên phải trả cho Cường 300 ngàn đồng/người, còn Nghĩa là 120 ngàn đồng. Số tiền còn lại là của nhân viên.

Các “chân dài” không được trả lương mà phải nộp 1,7 triệu đồng/người/tháng, gọi là tiền điện, nước, vệ sinh…

Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự đã bàn giao Cường, Nghĩa và các đối tượng có liên quan đến 2 cơ sở massage trá hình nói trên cho Công an quận 8 để tiếp tục làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: massage thư giãn