Tin mới

Chân dài đòi làm vợ Trường Giang bất ngờ 'bóc phốt' người yêu cũ cực 'lầy lội'

Thứ ba, 19/05/2020, 09:12 (GMT+7)

Chân dài từng công khai đòi làm vợ Trường Giang, qua mặt Nhã Phương khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên với màn bóc phốt người yêu cũ lầy lội.

Mới đây, chân dài từng công khai đòi qua mặt Nhã Phương làm vợ Trường Giang - Diệu Nhi "đú" treo trend với màn bóc mẽ người yêu cũ siêu lầy lội. Nữ diễn viên sinh năm 1991 liên tục tung những post tố người yêu cũ nhắn tin hỏi đã bỏ cái tật phá hit, đội tóc giả thậm chí người đẹp còn nghĩ ra người yêu cũ hỏi đã bỏ người yêu mới chưa.

Màn bóc mẽ siêu lầy lội của Diệu Nhi. Ảnh internet

Màn "bóc phốt" người yêu cũ của mỹ nhân đòi làm vợ Trường Giang khiến fan cười "không nhặt được mồm". Xưa nay, Diệu Nhi được xưng danh là thánh lầy. Nữ diễn viên thường đem lại năng lượng tích cực cho công chúng.

Nữ diễn viên dính nghi vấn rạn nứt với bạn trai Anh Tú. Ảnh internet

Được biết, Diệu Nhi đang dính nghi vấn rạn nứt với Diễn viên Anh Tú. Tuy nhiên, cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện khiến fan hoang mang. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Cô bạn thân của Nhã Phương còn công khai đòi làm vợ của Trường Giang trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Diệu Nhi là người em thân thiết của Nhã Phương, thậm chí, cả hai còn học chung một lớp hồi Đại học. Trong một chương trình truyền hình thực tế, nữ diễn viên gây tranh cãi khi nhận là vợ của Trường Giang. Sau đó, vợ chồng Mười Khó đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên trước những ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news