Tin mới

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lên tiếng khi em gái bị 'ghẻ lạnh' trên sóng truyền hình

Thứ năm, 06/08/2020, 10:10 (GMT+7)

Chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Á hậu Hoàng Thùy đã lên tiếng trước việc có em gái là nữ chính bị 'cắt' khỏi chương trình 'Người ấy là ai?'.

Chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Á Hậu Hoàng Thùy đã lên tiếng trước việc có em gái là nữ chính bị 'cắt' khỏi chương trình 'Người ấy là ai?'.

Xuất hiện tại chương trình Người ấy là ai mùa 3 năm năm, Hoàng Linh (1995) - em gái của Á hậu Hoàng Thùy đã có cơ hội trở thành nữ chính của gameshow hẹn hò đình đám.

Tâm Đinh & Hoàng Linh là nam nữ chính bị cắt khỏi "Người ấy là ai". Ảnh: Internet

Theo đó, tập của em gái Hoàng Thùy đã quay xong xuôi và chờ ngày lên sóng nhưng BTC bất ngờ thống báo file đã bị hư và không thể khắc phục được.

Với những gì dân tình theo dõi trên trang cá nhân, dân tình đã bắt đầu nắm được sơ sơ kết quả rằng Hoàng Linh đã trao hoa cho chàng cầu thủ bóng rổ Tâm Đinh.

Á hậu Hoàng Thùy và em gái Hoàng Linh. Ảnh: Internet

Dù vậy, dường như sau chương trình, cả hai quyết định chỉ làm bạn với nhau.

Á hậu Hoàng Thùy khá buồn khi tập của em gái mình không được lên sóng. Ảnh: Internet

Sau khi biết được tập 'Người ấy là ai' của em gái không được lên sóng, Á hậu Hoàng Thùy đã bày tỏ 'Tôi cũng có được mời quay tập đó nhưng do bận lịch trình nên không thể tham gia được. Thật sự thì tôi cũng cảm thấy tiếc cho Linh vì chương trình rất ý nghĩa'.

>>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa phản pháo sau màn chơi trội 'quá lố'

Năm 2019, Á hậu Hoàng Thùy kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công từ người chị sau khi đăng ký tham gia vào Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 nhưng cuối cùng cô lại không có may mắn được đi sâu vào cuộc thi.

Á hậu Hoàng Thùy tham gia vào dự án nghìn đô của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Dường như em gái của chân dài Hoàng Thùy chưa có duyên với khán giả truyền hình sau nhiều lần thử sức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news