Tin mới

Kỳ Duyên tiết lộ bí mật giấu kín sau ánh hào quang của danh hiệu Hoa hậu

Thứ hai, 05/10/2020, 07:30 (GMT+7)

Kỳ Duyên - Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tiết lộ áp lực khi mang trên mình chiếc vương miện sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Hoa hậu Kỳ Duyên có lẽ là nàng Hậu vướng nhiều thị phi nhất sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Loạt ồn ào đời tư khiến cô nàng bị tước mất quyền trao vương miện cho Tân hoa hậu năm tiếp theo.

Mới đây, trong chương trình talkshow 'Hoa hậu Việt Nam 2020', Kỳ Duyên đã có dịp giãi bày lòng mình sau ánh hào quang sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên giãi bày áp lực sau khi đăng quang. Ảnh internet

Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ rằng cô cảm thấy vô cùng trống rỗng, hoang mang sau khi đăng quang. Thời điểm chuẩn bị đi thi Hoa hậu, Kỳ Duyên khá tự ti về bản thân mình, cô nàng chỉ hy vọng dừng chân ở top 10 chứ không nghĩ rằng mình sẽ được vào top 3 tại cuộc thi sắc đẹp quốc quốc.

Người đẹp gốc Nam Định hoang mang không hiểu vì sao mình lại phải nhận nhiều chỉ trích đến như vậy. Hoa hậu sinh năm 1996 dãi bày rằng cô không biết phải lựa chọn làm sao để phù hợp với bản thân mình, hầu như ai đưa cái gì thì mặc cái đó hay trang điểm thế nào thì cũng biết vậy.

Nàng Hậu gặp nhiều thị phi sau khi đăng quang. Ảnh internet

Có thể nói, Hoa hậu Kỳ Duyên được biết đến là nàng Hậu vướng nhiều thị phi nhất trong showbiz Việt. Thời điểm sau khi đăng quang, nàng Hậu này liên tục bị vướng nhiều chỉ trích về thái độ kênh kiệu, hít bóng cười trong quán bar. Thậm chí còn có hình ảnh hút thuốc của Kỳ Duyên khiến hình ảnh nàng Hậu của cô trong mắt công chúng tụt giảm.

Sau hàng loạt ồn ào, nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ngày càng trưởng thành hơn. Thay vì chọn lối đi giống như những "bông hậu" khác, Kỳ Duyên lại có một lối sống hoàn toàn khác. Cô nàng không ngại trùng tu để nâng cấp nhan sắc, trở thành một gương mặt đình đám trong làng mốt Việt.

Kỳ Duyên sở hữu nhan sắc ngày càng lên hương sau khi đăng quang.

Hiện tại, Kỳ Duyên vẫn hoạt động trong showbiz Việt với vài trò người mẫu và người đại diện của nhiều nhãn hàng. Đặc biệt, nhan sắc ngày càng lên hương của Kỳ Duyên cũng đã dần lấy lại hình ảnh trong lòng người hâm mộ.

Kỳ Duyên cũng tham gia sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Kỳ Duyên cũng tạo ấn tượng khi trở thành một trong những bóng hồng đồng hành cùng các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nàng hậu thường xuyên đi sự kiện bằng xế sang của ông chủ Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news