Tin mới

Chân dài quyết không nhìn mặt Ngân 98 cả đời công khai 'con cưng', thừa nhận sự thật cay đắng

Thứ bảy, 10/10/2020, 10:00 (GMT+7)

Chân dài có "mối thâm thù" với Ngân 98 vì liên quan đến Lương Bằng Quang bất ngờ thừa nhận một sự thật cay đắng và đầy phũ phàng.

Mới đây, chân dài có "mối thâm thù" với Ngân 98 vì liên quan đến Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi bất ngờ công khai "con cưng" sau bao ngày thai nghén. Đó chính là dự án điện ảnh mà tình cũ Lương Bằng Quang ấp ủ nay chuẩn bị được công chiếu.

Tình cũ Lương Bằng Quang công khai 'con cưng' sau bao ngày 'thai nghén'. Ảnh internet

Bên cạnh việc khoe "con cưng", tình cũ Lương Bằng Quang còn thừa nhận một sự thật cay đắng, phũ phàng rằng: "Cả cuộc đời này em vẫn muốn tin anh.... Có thể em quá ngu ngốc khi yêu mù quáng".

Chia sẻ của Yaya Trương Nhi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng có thể đây là tâm sự của nữ diễn viên sau mối tình thất bại với Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây là tâm trạng trong phim của nữ diễn viên.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ diễn viên. Ảnh internet

Yaya Trương Nhi từng là bạn gái cũ của Lương Bằng Quang. Thời còn hẹn hò, cả hai dính nhau như sam khiến công chúng luôn tin rằng cả hai sớm về chung một nhà. Chính vì vậy khi Lương Bằng Quang và bạn gái chia tay, ai nấy đều tiếc nuối.

>> Xem thêm: Sau 5 năm kết hôn, Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh đứng trước nguy cơ bên 'bờ vực thẳm'

Dứt tình với Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi trở nên xinh đẹp và mạnh mẽ hơn. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất.

Ngân 98 và Yaya Trương Nhi quyết không nhìn mặt nhau. Ảnh internet

Mặc dù chia tay Lương Bằng Quang nhưng ồn ào tình ái vẫn đeo bám Yaya Trương Nhi khi Ngân 98 không ít lần công kích, cà khịa nữ diễn viên trên mạng xã hội. Cuộc đấu khẩu của tình cũ - tình mới Lương Bằng Quang kéo dài chưa hồi kết. Yaya Trương Nhi còn từng tuyên bố sẽ kiện Ngân 98 vì xúc phạm danh dự của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news