Tin mới

Chân dài từng khiến Ngọc Trinh dè chừng bức xúc khi bị khẩu nghiệp mất trắng chỉ vì thân hình phát tướng

Thứ bảy, 17/10/2020, 08:28 (GMT+7)

Chân dài từng khiến Ngọc Trinh phải dè chừng - Phan Như Thảo bức xúc khi bị khẩu nghiệp mất trắng chỉ vì thân hình quá khổ.

Từng là chân dài đình đám khiến Ngọc Trinh phải run sợ trước thân hình quá đỗi nóng bỏng, Phan Như Thảo bỗng chốc sở hữu thân hình quá khổ sau khi sinh ái nữ cho chồng đại gia.

Vừa qua, xuất hiện tại một sự kiện cùng ông xã, chân dài sinh năm 1988 vô tình để lộ nhan sắc và ngoại hình phát tướng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bà xã Đức An đau lòng trước những lời lẽ mang tính miệt thị. Ảnh internet

Ngay sau đó, Phan Như Thảo nhận lại không ít lời miệt thị từ phía anti-fan trên mạng xã hội. Thậm chí, còn có người ác miệng trù nữ người mẫu sẽ mất trắng từ sự nghiệp đến chồng đại gia.

Dù là người dưng nước lã nhưng trước những lời mạt sát, Phan Như Thảo không khỏi đau lòng. Bà xã đại gia Đức An đăng đàn bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích những người kém hiểu biết, chỉ muốn làm tổn thương người khác.

Ngay sau đó, nhiều bạn bè đã vào an ủi chân dài từng khiến Ngọc Trinh nể phục bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay: "Đừng để tâm đến những lời lẽ không hay, hãy vui vẻ lạc quan lên đi chị; Có một người chồng tuyệt với như vậy là niềm hạnh phúc rồi chị ơi; Sao lại có người vô duyên đến vậy, miệng đời đúng là lắt léo....".

Nhan sắc trước khi cưới của Phan Như Thảo. Ảnh internet

Điều an ủi lớn nhất của Phan Như Thảo sau khi kết hôn chính là sự hi sinh của cô được đền đáp bằng tình yêu của ông xã Đức An. Vị đại gia nức tiếng vô cùng cưng chiều Phan Như Thảo khi không ngại vào bếp nấu ăn, trông con cho vợ đi chơi đi mua sắm.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn từng gặp nguy hiểm tưởng không có ngày trở về, fan nghe mà không khỏi xót xa

Cô từng khiến Ngọc Trinh thấp thỏm vì sợ soán ngôi. Ảnh internet

Thậm chí, đại gia Đức An còn vung tiền xây biệt thự tặng vợ.... Dù hơn vợ đến 26 tuổi nhưng gia đình nữ người mẫu rất hòa thuận, yêu thương nhau vượt lên khoảng cách tuổi tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news