Tin mới

Chân dài lộ đoạn ghi âm với Cường đô la bị lật tẩy chuyện yêu đương với đại gia

Chủ nhật, 15/11/2020, 08:18 (GMT+7)

Chân dài từng lộ đoạn ghi âm bị cho là "đong đưa" với Cường đô la bất ngờ bị chính người em thân thiết lật tẩy chuyện yêu đương, có người yêu đại gia.

Mới đây, chân dài từng lộ đoạn ghi âm với Cường đô la - Võ Hoàng Yến bị người em thân thiết lật tẩy chuyện yêu đương với đại gia ngay trên sóng truyền hình.

Theo đó, người em thân thiết của nữ siêu mẫu tố đàn chị giấu nhẹm chuyện yêu đương trong khi có bạn trai là thiếu gia, nhà xịn, xe sang đưa đón. Không dừng ở đó, chân dài dính ồn ào với Cường đô la còn bị tiết lộ chuyện sắp lên xe hoa trong tương lai gần.

Nàng siêu mẫu họ Võ chỉ biết cười trừ khi bị bóc phốt chuyện yêu đương với đại gia. Ảnh internet

Trước màn bóc phốt của đàn em, Võ Hoàng Yến chỉ còn biết cách cười trừ. Động thái này của nữ siêu mẫu cho thấy cô đang ngầm thừa nhận chuyện sắp kết hôn với bạn trai.

>> Xem thêm: Bi kịch xót xa của 'người tình' Danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay

Trước đây, Võ Hoàng Yến từng khiến showbiz Việt xôn xao khi lộ đoạn ghi âm với Cường đô la. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng, nàng siêu mẫu đang đong đưa với đại gia phố núi.

Võ Hoàng Yến từng bị hiểu lầm là có tình ý với Cường đô la khi đang hẹn hò với Hà Hồ. Ảnh internet

Tuy nhiên, đó chỉ là hiểu lầm, Hà Hồ và Hoàng Yến vẫn là những chị em tốt của nhau. Ảnh internet

Thời điểm đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Sự việc khiến nàng siêu mẫu họ Võ đã vô cùng khó xử và lên tiếng thanh minh rằng đây chỉ là đoạn clip nói chuyện đơn thuần của hai anh em.

Chân dài họ Võ đã đem lại hình ảnh đẹp trong đợt cách ly của mình. Ảnh internet

Sau đó, siêu mẫu gợi cảm này đã chủ động liên lạc với Hồ Ngọc Hà để giải thích xong nữ ca sĩ không nghe. Những tưởng quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, cách đây không lâu, siêu mẫu họ Võ đã góp mặt trong một sự kiện cười nói vui vẻ với Hồ Ngọc Hà.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh báo tin vui, chào đón 'đứa con tinh thần' sau bao ngày ấp ủ

Thời gian gần đây, chân dài họ Võ đã liên tục tạo ấn tượng đẹp khi truyền năng lượng tích cực sau đợt cách ly. Nữ siêu mẫu là minh chứng cho thấy cuộc sống cách ly vô cùng thú vị khi mà thời điểm đó nhiều người vẫn còn đang hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news