Tin mới

Chân dài "số hưởng" làm vợ 4 đại gia, vừa đầu năm được chồng xây biệt thự khủng

Thứ sáu, 25/01/2019, 16:04 (GMT+7)

Phan Như Thảo khẳng định việc kết hôn với đại gia Đức An là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình và điều đó có vẻ như vô cùng đúng đắn với hiện tại.

Phan Như Thảo khẳng định việc kết hôn với đại gia Đức An là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình và điều đó có vẻ như vô cùng đúng đắn với hiện tại.

Làm vợ 4 đại gia Đức An, người mẫu Phan Như Thảo từng phải chịu không ít lời dèm pha từ dư luận. Thế nhưng, cuộc sống viên mãn hạnh phúc của Phan Như Thảo bên đại gia Đức An khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Như Thảo hạnh phúc khoe được ông xã xây biệt thự tặng: "Ở đây sương khói mờ nhân ảnh. Bồ Câu 3 xin được chào một cách e ấp thôi ạ. Lưng tựa sơn lâm mặt hướng xuân thủy. Thế đất tựa ngai vàng. Ông bà ta nói không sai hen, nhìn là yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên. Cám ơn honey Nguyễn Đức An".

 

Biệt thự của Bồ Câu 2 của vợ chồng Phan Như Thảo.

 

Biệt thự Bồ Câu 3 cũng đang được khởi công.

Chồng đại gia của Phan Như Thảo đã lên ý tưởng chuẩn bị đám cưới khi hai căn biệt thự hoàn thành.

Trước đó, tháng 9/2018, Phan Như Thảo khoe món quà lên tới 25 tỷ đồng mà ông xã tặng hai mẹ con. Theo đó, biệt thự xây dựng trên mảnh đất rộng 500m2 ở sườn đồi trị giá 25 tỷ đồng.

Vợ chồng Phan Như Thảo hạnh phúc sánh đôi bên nhau.

Hiện tại, Phan Như Thảo và đại gia Đức An đang sống trong căn nhà 5 tầng ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Ngay sau đó, vợ chồng cô mua thêm một căn nhà đối diện để tiện cho công việc kinh doanh.

Căn biệt thự tại trung tâm Sài Gòn của vợ chồng đại gia Đức An.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news