Tin mới

Chân dài tai tiếng Vũ Hoàng Điệp giải nghệ lấy chồng?

Thứ ba, 19/05/2015, 18:32 (GMT+7)

\nVũ Hoàng Điệp cho biết, việc người đẹp quyết định rời xa showbiz một phần cũng vì ‘nửa kia’ của cô không thích cô dính thêm thị phi nữa.\n \n 

Người mẫu Vũ Hoàng Điệp sinh năm 1985 là cái tên sáng giá trên các sàn diễn catwalk, thời trang suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, theo tin tức từ ihay.vn, ‘Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009’ mới đây đã tuyên bố giải nghệ, muốn rời xa chốn showbiz đầy thị phi. Người đẹp sinh năm 1985 cho biết, cô đã chán cuộc sống thị phi và muốn một cuộc sống bình lặng, dễ chịu hơn, đơn giản ‘đời mong vui là được’.

 

Một lý do khác khiến chân dài từ bỏ showbiz bởi "nửa kia" của cô không thích cô dính thêm thị phi nữa, chân dài cũng nửa đùa nửa thật: "Tôi sắp lên xe hoa rồi". Chính những câu nói đùa của người đẹp họ Vũ làm rộ lên nghi án cô giải nghệ vì chuẩn bị một đám cưới rất gần.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn vào năm 2011, Vũ Hoàng Điệp cũng từng khẳng định, cô chỉ từ bỏ niềm đam mê khi lập gia đình. Có thể khi kết hôn, tôi sẽ dần rút lui khỏi làng giải trí. Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình, người chồng và những đứa con vì thế giới showbiz nhiều thị phi, ồn ào. Thật sự, tôi muốn vun vén gia đình và sinh thật nhiều con", Hoàng Điệp chia sẻ.

‘Nữ hoàng sắc đẹp’ cũng không ít lần gây ‘bão’ dư luận với hàng loạt phát ngôn shock. Điển hình như: ‘Tôi kiếm được tiền từ cái miệng của mình’, ‘Đại gia cho tiền tôi cũng không lấy’ hay ‘Sáng thức dậy ngắm 6 chiếc ô tô là no’. Thậm chí, người đẹp còn liên tiếp hâm nóng hình ảnh của mình bằng những bộ ảnh nóng bỏng, thời trang phản cảm hay những lần xuống phố với phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

 

Sau cuộc tình không vui với đại gia Công Mô-tô, Vũ Hoàng Điệp trở nên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chọn cách giấu kín chuyện tình cảm của mình.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news