Tin mới

Chân dài Trường Giang yêu thầm, đăng đàn nức nở vì chồng chia tay 'mối tình đầu'

Thứ bảy, 21/03/2020, 19:06 (GMT+7)

Chân dài Trường Giang từng yêu thầm, đăng đàn nức nở khi chồng đổi "vợ 2" - mối tình đầu, sau nhiều năm gắn bó.

Cách đây ít giờ, mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu thầm nức nở đăng đàn bài viết dài về quyết định thay đổi "vợ 2" của chồng. Theo đó, để phù hợp với hoàn cảnh, chồng Ốc Thanh Vân đã quyết định bán chiếc xe từng gắn bó để thay mới.

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang siêu lòng, nức nở chia tay mối tình đầu của chồng. Ảnh internet

Trước khi chia tay "vợ 2" của chồng, mối tình đơn phương của Trường Giang không giấu được sự xúc động, nghẹn ngào vì coi chiếc xe như người bạn đồng hành nhiều năm nay. Nữ diễn viên cho biết, không chỉ hai vợ chồng mà các con cũng thấy luyến tiếc khi phải chia tay.

Ốc Thanh Vân - một nữ diễn viên, MC tài năng trong showbiz Việt. Trước đây, cô từng là người khiến Trường Giang mê mẩn, thầm thương trộm nhớ nhưng không dám nói ra. Đến sau này, khi cả hai đã có gia đình riêng, ông xã Nhã Phương mới dám thừa nhận điều này.

Hiện tại, nữ MC đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và ba nhóc tì. Để có được hạnh phúc như hôm nay, "tình cũ" Trường Giang đã phải trải qua không ít sóng gió. Cô từng thú nhận, trước đây, ông xã đã có lần lạc lối rồi nợ nần. Nhưng vì gia đình, và vì chình mình, nữ MC đã giữ được trái tim của chồng và hạnh phúc như ngày hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news