Tin mới

Chân dài từng được siêu xe bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh 'xinh mướt mải', lộ chi tiết 'đỏ mặt'

Thứ sáu, 02/10/2020, 09:38 (GMT+7)

Chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - nàng hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã khiến dân tình không khỏi suýt xoa với nhan sắc đỉnh cao trong bức ảnh mới, nhưng vòng 1 trễ nải xẻ sâu mới là tâm điểm chú ý.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đã khiến các dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe nhan sắc đỉnh cao trong trang phục đen hết sức huyền bí.

Theo đó, hình ảnh nàng hậu diện đầm khoét nách đen kết hợp lưới và kim tuyến xẻ sâu đã khéo léo khoe vòng 1 lấp ló khiến dân tình không khỏi đỏ mặt.

Hình ảnh đầy huyền bí, thần thái và sexy của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Facebook

Toàn bộ bức ảnh được chuyển về đen trắng góp phần lột tả vẻ đẹp thần thái nhưng không khỏi quyến rũ của Đỗ Mỹ Linh.

Cổ váy xẻ sâu điểm xuyết thêm ren lưới khiến dân tình không khỏi 'nhức mắt'. Ảnh: Facebook

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, Đỗ Mỹ Linh đã nhận về vô vàn những lời khen ngợi từ phía các đồng nghiệp và dân tình.

>>> Xem thêm: Nàng hậu từng được siêu xe bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh khí chất 'tổng tài', dân tình chỉ biết đổ rạp

Nam BTV điển trai của VTV, BTV Quang Minh không khỏi thốt lên 'Xuất sắc'.

Trong khi đó, hàng loạt những người hâm mộ không ngần ngại để lại những bình luận ngợi khen như 'Mơ màng quá'; 'Xinh mướt mải'; 'Xinh quá chị ơi';' Gợi cảm hết chỗ nói'....

Hình ảnh nhận được sự khen ngợi của đồng nghiệp và dân tình. Ảnh: Facebook

Trước đó, cô cũng đã khiến dân tình phải đổ rạp với loạt hình ảnh khoe khí chất tổng tài trong trang phục vest ôm eo đầy gợi cảm.

Trước đó Mỹ Linh cũng khiến dân tình choáng váng với khí chất 'tổng tài' trong loạt hình ảnh mới của mình. Ảnh: Facebook

Giữa thời điểm vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 đang diễn ra, là một trong bộ 3 quyền lực 'cầm cân gảy mực' cho cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh đã liên tục chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh với nhan sắc và thần thái khó cưỡng.

Từng là nàng hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Đỗ Mỹ Linh luôn giữ hình ảnh đẹp và luôn biết cách làm mới mình, cô luôn nhận được sự yêu mến từ công chúng.


Chân dài Đỗ Mỹ Linh từng được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Không những xây dựng cho mình hình ảnh một nàng hậu thân thiện, tài năng, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh còn tham gia vào không ít các hoạt động thiện nguyện có ích cho cộng đồng.

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh từng tham gia dự án tỷ đô của ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ khi mang sách tri thức đến với trẻ em nghèo, được dàn xế sang của ông Vũ đưa đón.

Dính khá nhiều ồn ào về đời tư khi bị dân tình soi ra chuyện hẹn hò cùng tình cũ của đàn chị Dương Tú Anh, nhưng Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn giữ im lặng và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với đàn chị trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news