Tin mới

Phan Như Thảo tự tin sải bước thảm đỏ thời trang hậu bị chê phát tướng

Thứ ba, 08/12/2020, 17:35 (GMT+7)

Cựu người mẫu Phan Như Thảo xuất hiện đầy rạng ngời tại một sự kiện thời trang lớn diễn ra cách đây ít ngày.

Cách đây không lâu, cựu người mẫu Phan Như Thảo khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi lộ hình ảnh mũm mĩm ở thời điểm hiện tại.

Phan Như Thảo gây xôn xao về ngoại hình ó phần mũm mĩm

Trước đó, Phan Như Thảo được công chúng biết đến khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ và là 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp, cùng thời với Ngọc Trinh. 'Nữ hoàng nội y' cũng từng phải e dè về sức cuốn hút của người đẹp họ Phan một thời.

Mới đây, xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2020, Phan Như Thảo có sự xuất hiện rạng ngời, tự tin rảo bước trên thảm đỏ của sự kiện. Mặc dù, Phan Như Thảo vẫn sở hữu thân hình khá mũm mĩm, nhưng theo nhiều khán giả, cựu người mẫu đã có nhiều cải thiện về vóc dáng. Thêm vào đó, việc cô lựa chọn trang phục phù hợp, khéo léo giấu được nhược điểm cơ thể khiến Phan Như Thảo trở nên vô cùng rạng ngời, tự tin xuất hiện tại sự kiện.

Phan Như Thảo tự tin tạo dáng tại sự kiện thời trang

Từ sau khi rời khỏi showbiz, Phan Như Thảo toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Ông xã doanh nhân Đức An cũng là người chồng tâm lý và hết lòng yêu thương vợ con.

Ở thời điểm cựu người mẫu gặp phải nhiều lời bàn tán về thân hình 'phát tướng', Đức An đã công khai bảo vệ Phan Như Thảo và cho biết, cô tăng cân không kiểm soát tất cả là vì chăm sóc cho gia đình nhỏ, đi ăn không dám để thừa đồ ăn. Anh cũng thường xuyên vào bếp trổ tài nấu ăn để vợ thưởng thức. Điều này chứng tỏ dù ngoại hình của bà xã có như thế nào nhưng doanh nhân Đức An vẫn yêu thương, chăm sóc Phan Như Thảo. Cuộc sống của cựu chân dài vì thế cũng khiến bao người ao ước, ngưỡng mộ.

Phan Như Thảo từng khiến bao người xuyến xao với hình ảnh trong quá khứ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news