Tin mới

Chân dài từng vượt mặt Hồ Ngọc Hà, gây choáng với cuộc sống xa hoa

Thứ sáu, 21/02/2020, 15:29 (GMT+7)

Chân dài từng vượt mặt Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản kếch xù và cuộc sống xa hoa với vô vàn hàng hiệu, siêu xe.

Thu Hằng được biết đến là một đối thủ nặng ký của Hồ Ngọc Hà trước đây. Trong một cuộc thi sắc đẹp, chân dài này đã khiến Hà Hồ "thua đau" khi vượt mặt giành ngôi vị cao nhất.

Tình địch một thời của Hồ Ngọc Hà thường xuyên vi vu khắp mọi nơi. Ảnh internet

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng, Thu Hằng còn đúng chẩn một rick rid. Tình địch một thời của Hà Hồ, sinh ra trong một gia đình có điều kiện, bố mẹ sở hữu nhiều công ty lớn nhỏ.

Tuy nhiên, không vì thế mà Thu Hằng dựa dẫm vào gia đình. Chân dài nóng bỏng này đã tự lập từ sớm, tự kinh doanh và sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. Trong giới showbiz, Thu Hằng còn được gọi với một cái tên là siêu mẫu đại gia.

Chân dài nóng bỏng sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ. Ảnh internet

Được biết, cô nàng sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ cùng vô số hàng hiệu, bất động sản. Thu Hằng cũng thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch đắt đỏ ở khắp mọi nơi.

Sau khi vượt mặt Hồ Ngọc Hà giành ngôi vị cao nhất, Thu Hằng thẳng tiến vào showbiz với những hợp đồng khủng. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Thu Hằng tạm gác lại niềm đam mê nghệ thuật để theo đuổi công việc kinh doanh. Từ đó đến nay, cô ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà thì ngày càng nổi tiếng và là ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Đến nay, Hà Hồ cũng có một cuộc sống xa hoa chẳng kém cạnh đối thủ mình từng bị thua cách đây nhiều năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news