Tin mới

Chân dài Tường Linh diện váy xẻ sâu, khoe vẻ đẹp hút hồn đi sự kiện

Thứ hai, 01/04/2019, 11:30 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh thu hút sự chú ý đặc biệt trong sự kiện của NTK Lê Thanh Hòa với bộ đầm cắt xẻ táo bạo.

Mới đây, hoa hậu sắc đẹp Châu Á, Á quân The Face- Tường Linh xuất hiện thu hút tại show diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hoà. Tường Linh diện set đồ “đen toàn tập” với váy, túi và giày, đồng hồ đều tone đen, tóc cột cao cá tính, thời trang.

Thiết kế váy bất đối xứng của NTK Lê Thanh Hoà mà Tường Linh mặc tuy hoàn toàn tone đen nhưng gây chú ý bởi những đường cắt xẻ bạo liệt với đường xẻ đùi cao khoe chân thon dài, ngực khoét sâu và phần cut out sâu ở lưng khoe lưng trần gợi cảm.

Tường Linh chia sẻ, cô rất yêu chuộng gu thời trang cá tính, giúp cô thấy mình khoe được những ưu điểm của một phong cách khoẻ khoắn, năng động của phụ nữ hiện đại.

Vừa trải qua biến cố gia đình khi ba bị Tai nạn giao thông, sau khi thu xếp ổn thoả công việc gia đình, ba đã khoẻ hơn, Tường Linh chính thức quay trở lại và xuất hiện trong hàng loạt các sự kiện, gameshow nổi tiếng.

Sinh năm 1994, Tường Linh nằm trong số những nhan sắc Việt có học thức cao khi từng là học sinh giỏi của trường và là một cây chuyên Văn. Trong quá trình hoạt động trong làng giải trí, Tường Linh luôn là người đẹp Việt nói không với scandal.

Trong thời gian tới, Tường Linh đang có kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và đang hào hứng với những lời mời tham gia các dự án phim Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news