Tin mới

Chân dài vướng ồn ào ‘cạch mặt’ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí mật đáng quên trong quá khứ

Thứ năm, 27/08/2020, 14:46 (GMT+7)

Chân dài từng vướng ồn ào 'cạch mặt' Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến tiết lộ bí mật trong quá khứ khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, tham gia chương trình “Hành lý tình yêu”, Võ Hoàng Yến tiết lộ câu chuyện đáng quên trong quá khứ. Theo đó, siêu mẫu kể lại câu chuyện đau khổ trong khi bị trai Hà Nội cắm sừng.

Võ Hoàng Yến trong chương trình "Hành lý tình yêu"

Một chàng trai đến từ Hà Nội xuất hiện trong chương trình với nhừng lời lẽ có cánh vô cùng lãng mạn. Võ Hoàng Yến lập tức nhận xét những chàng trai đất Bắc thường rất đào hoa. Nữ huấn luyện viên The Face cũng khẳng định xung quanh một chàng trai Hà Nội sẽ có rất nhiều ‘vệ tinh’, dẫn đến việc dễ lăng nhăng.

Võ Hoàng Yến còn tiết lộ trong quá khứ mình từng thất bại trong chuyện tình cảm, bị một chàng trai Hà Nội ‘cắm sừng’. Nghe bí mật động trời trong quá khứ của siêu mẫu, Hari Won vô cùng bất ngờ.

Sau mối tình không trọn vẹn trong quá khứ, hiện tại, Võ Hoàng Yến đang hạnh phục bên cạnh bạn trai Việt Kiều. Nữ huấn luyện The Face từng tiêt lộ bạn trai hơn 12 tuổi, dù không lãng mạn nhưng là người chu đáo, biết quan tâm.

Năm 2015, Võ Hoàng Yến từng vướng vào ồn ào là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khiến cặp đôi tan vỡ. Từ những tin đồn kéo theo mối quan hệ không tốt giữa Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà. Sau ồn ào nào, cả hai dường như cạch mặt nhau hoàn toàn, dù chạm mặt nhau trong các sự kiện nhưng cũng ngó lơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news